Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tới Đức hỏi mua trung vệ

Chủ Nhật 28/01/2018 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, M.U đã cử người đến Đức đàm phán mua trung vệ Marc Bartra của Dortmund.

 

Khi phiên chợ Đông 2018 sắp khép lại, M.U đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ chất lượng. Rất nhiều mục tiêu đang được Mourinho nhắm tới, trong đó có trung vệ Marc Bartra của Dortmund. Ở Hè 2017, Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Barca, nhưng số tiền 12 triệu euro mà họ đưa ra đã bị đội bóng vùng Ruhr từ chối. Khi mà Bailly vẫn chưa thể trở lại còn Phil Jones có thể dính chấn thương bất cứ lúc nào, ông thầy người Bồ đang nỗ lực để có ngôi sao của Dortmund.
MU hoi mua trung ve Marc Bartra cua Dortmund hinh anh
Bartra lọt vào tầm ngắm của M.U
Theo Marca, M.U đã cử người đến Đức đàm phán mua trung vệ Bartra. Cầu thủ sinh năm 1991 có 31 lần ra sân ở Bundesliga từ khi cập bến Dortmund, giai đoạn lượt đi mùa này anh là một trong những cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi bất ngờ bị loại khỏi kế hoạch khi HLV Peter Stoger tiếp quản sân Westfalenstadion vào đầu tháng Mười Hai. Việc phải ngồi dự bị đang khiến cựu sao Barca cảm thấy chán nản, anh hoàn toàn có thể rời Dortmund nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Đội trưởng M.U nói gì trong ngày tái xuất?
Đã 4 tháng trôi qua, tiền vệ Michael Carrick mới xuất hiện trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ, và anh đã giúp đội bóng của mình vượt qua vòng 4 FA Cup.
M.U dự định chi ra 15 triệu euro để thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình, trước đó đội bóng này chỉ mất 8 triệu euro để có cầu thủ người Tây Ban Nha từ Barca. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man đỏ có được cầu thủ sinh năm 1991. Theo đó rất nhiều những đội bóng đã liên hệ với ngôi sao của Dortmund. Cụ thể, Real Betis là đội bóng đầu tiên hỏi mua trung vệ Bartra, sau đó Juventus và Man City cũng vào cuộc. 
MU hoi mua trung ve Marc Bartra cua Dortmund hinh anh 2
Sẽ không dễ để M.U có Bartra
Khả năng cầu thủ 27 tuổi cập bến Old Trafford cũng là không cao, bởi anh muốn được đá chính thay vì ngồi dự bị. Bongda24.vn hiểu rằng với rất nhiều những trung vệ đang có trong tay, Mourinho sẽ không thể trao vị trí đá chính cho Bartra. Nhiều khả năng cựu sao Barca sẽ từ chối những đội bóng lớn để cập bến một đội bóng tầm trung, khi đó cơ hội đá chính của anh sẽ sáng hơn rất nhiều.

Phong độ của Bartra ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của Bartra ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X