Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United tính giữ chân Herrera bằng hợp đồng “khủng”

Chủ Nhật 04/06/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự dòm ngó của Barcelona, ban lãnh đạo Man United tính thưởng cho Ander Herrera một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ lớn gấp đôi.


Kết thúc mùa giải 2016/17, Ander Herrera đã nhận được giải thưởng Sir Matt Busby dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man United do người hâm mộ bầu chọn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì tiền vệ 27 tuổi đã thể hiện tại sân Old Trafford trong suốt gần 1 năm qua. Trước khi HLV Jose Mourinho đến M.U, Herrera được xem là một trong những cái tên có nhiều nguy cơ bị thải loại bởi phong cách kỹ thuật vốn không phù hợp với thầy trò mới ưa thực dụng và tính tranh đấu.

Tien ve Herrera chuan bi gia han hop dong voi MU hinh anh
M.U quyết giữ Herrera trước sự chèo kéo của Barca

Nhưng thời gian trôi qua, khi sự kết hợp giữa Marouane Fellaini và Paul Pogba chưa như mong đợi, Mourinho buộc phải thay đổi lối chơi. Thay vì cầm chừng, ông đã để M.U kiểm soát bóng nhiều hơn và từ đó tiền vệ Herrera bắt đầu có chỗ đứng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ điều phối bóng, cầu thủ người Tây Ban Nha còn dần hoàn thiện ở khả năng đánh chặn và vươn lên tầm trụ cột không thể thiếu của Quỷ đỏ lúc này.

Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng của Herrera lại đặt M.U vào nguy cơ để mất anh vào tay các ông lớn tại châu Âu. Điển hình là Barcelona trong nỗ lực tìm người thay thế đội trưởng Andes Iniesta luống tuổi đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi. Tân HLV Ernesto Valverde của Barca cũng rất hiểu Herrera khi từng có thời gian làm việc chung tại Athletic Bilbao.

Herrera từ chối Barca, quyết ở lại cống hiến cho MU
Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức đền đáp niềm tin của Man United thay vì tơ tưởng tới bất kỳ đội bóng nào khác, kể cả...

Để tránh tình trạng “đêm dài lắm mộng”, lãnh đạo M.U đang muốn kéo dài hợp đồng với tiền vệ Herrera thêm 1 năm đồng thời nâng mức lương hiện tại của anh (90.000 bảng/ tuần) lên gấp đôi. Họ đang xúc tiến các cuộc đàm phán để đảm bảo thỏa thuận mới được ký kết trước khi đội bóng thành Manchester trở lại tập luyện đầu mùa mới vào tháng 7 này.

Mourinho đã nhìn thấy ở Herrera, người chuyển tới M.U từ Athletic Bilbao hè năm 2014 những phẩm chất của một lãnh đạo và muốn xây dựng anh trở thành trụ cột của đội trong những năm tới. Wayne Rooney trên lý thuyết vẫn là đội trưởng của M.U song phong độ đã suy giảm nhiều và không còn được ra sân thường xuyên. Đội phó Michael Carrick ở tuổi 36 cũng không còn đủ thể lực để liên tục thi đấu đỉnh cao nhất là khi mùa tới Quỷ đỏ sẽ trở lại Champions League.

Chris Smalling cũng là một thành viên trong đội ngũ cán bộ hiện tại của M.U nhưng anh không được lòng HLV Mourinho và tương lai vẫn còn là dấu hỏi. Trong quá khứ, rất nhiều tiền vệ đã được đeo băng đội trưởng M.U bao gồm cả các huyền thoại như Bryan Robson và Roy Keane. Với việc Herrera đang rất được yêu thích tại sân Old Trafford, Mourinho có thể giao trọng trách đội trưởng đi kèm với hợp đồng mới cho anh trong thời gian không xa.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Herrera trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X