Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính gây sốc với Arturo Vidal

Thứ Bảy 22/07/2017 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, M.U đã nhắm tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich như một trong những mục tiêu nâng cấp tuyến giữa.


Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U phải đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2017. Quỷ đỏ rất cần người thay thế lâu dài cho Carrick, người năm nay sắp bước sang tuổi 36 và đã không còn có thể thi đấu thường xuyên. Rất nhiều mục tiêu được Man đỏ nhắm tới, trong đó phải kể đến Eric Dier của Tottenham, Matic của Chelsea hay Fabinho của Monaco. Tuy nhiên, tất cả những thương vụ này đều đang gặp khó khăn. Tottenham không muốn bán Dier, trong khi đó Chelsea và Monaco hét giá quá cao cho những ngôi sao của mình.

MU tinh gay soc voi tien ve Arturo Vidal hinh anh
M.U muốn có Arturo Vidal

M.U đã chuyển hướng sang Rakitic của Barca, song ngôi sao người Croatia không muốn rời Camp Nou. Mới nhất, tờ Daily Star khẳng định, M.U đã nhắm tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich như một trong những mục tiêu nâng cấp tuyến giữa. Tài năng của ngôi sao người Chile là không phải bàn cãi. Anh được coi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cựu sao Juventus là mẫu cầu thủ toàn diện, phong cách thi đấu máu lửa cũng tạo nên một thương hiệu riêng cho cầu thủ này.
Carrick: Pogba sẽ là đội trưởng tương lai của M.U
Tiền vệ Michael Carrick khẳng định Paul Pogba sẽ trở thành đội trưởng tương lai của M.U.
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Vidal là trụ cột của Bayern Munich, anh ra sân 26 lần ở Bundesliga, ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1987 được HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao. Bởi vậy, sẽ không dễ để M.U có được điều mình cần. Quỷ đỏ dự định chi ra 40 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Với một cầu thủ đã 30 tuổi như Vidal số tiền trên là hợp lý, song Bayern có đồng ý hay không lại là một chuyện khác.
MU tinh gay soc voi tien ve Arturo Vidal hinh anh 2
Sẽ không dễ để M.U có Arturo Vidal
Có được Arturo Vidal của Bayern Munich, hàng tiền vệ của M.U sẽ được tăng cường chất thép. Với sự có mặt của Vidal, Pogba sẽ có thể chơi cao hơn để chuyên tâm vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Phong cách chơi bóng của cầu thủ sinh năm 1987 rất hợp với Premier League, nền tảng thể lực sung mãn cũng giúp anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân chơi lớn nhất của bóng đá Anh.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X