Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính dùng De Gea để dụ dỗ Real nhả Gareth Bale

Thứ Năm 27/08/2015 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ ESPN, Manchester United đang rất khao khát có được chữ kí của siêu sao Gareth Bale và mới đây Quỷ đỏ đã chấp nhận đưa De Gea vào như một phần của bản hợp đồng.

sieu sao gareth bale hinh anh
M.U đang rất muốn có Gareth Bale

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Manchester United dùng thủ môn David de Gea để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhả người. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã dùng phương án với hi vọng Real sẽ để Sergio Ramos ra đi theo chiều ngược lại. Hiện giờ hợp đồng của De Gea với đội bóng thành Manchester chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và United đang muốn đẩy thủ thành của mình đi càng sớm càng tốt để tránh bị mất trắng.

Phong độ xuất sắc của thủ môn 24 tuổi trong khung gỗ của Man đỏ trong 2 năm qua đã khiến Kền kền trắng rất muốn đưa anh về để thay thế “thánh Iker” trong tương lai. Tuy nhiên, nhận thấy cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng và đang rất muốn ra đi nên Los Blancos tiếp cận khá hời hợt và chỉ đưa ra mức giá khoảng 15 triệu euro để có được chữ kí của De Gea, kém xa so với con số 35 triệu euro mà Man Utd yêu cầu.

Van Gaal nói đúng, M.U cần một siêu sao như Gareth Bale
(Bongda24h.vn) – Vào tháng 5 năm ngoái, Bale đã giúp Real giành được chiếc cúp Champions League thứ 10 trên Estadio da Luz, hoàn thành giấc mộng Decima sau 12...
Mới đây, BLĐ Man đỏ đã tìm ra phương án giải quyết thương vụ De Gea bằng cách đồng ý để thủ thành xuất sắc này tới Real kèm theo một số tiền “khủng” nữa để Bale cập bến Old Trafford theo chiều ngược lại. Được biết, chủ tịch Florentino Perez không hề muốn bán siêu sao Gareth Bale bởi anh là tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, các Madridista dường như không hề mong muốn có cầu thủ người xứ Wales trong đội hình và thường xuyên la ó mỗi khi cựu cầu thủ của Tottenham thi đấu không tốt. Điều đó rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Bale và khiến cho anh không còn muốn cống hiến cho đội bóng như trước.

Hiện giờ Quỷ đỏ đang cần thêm một siêu sao bên hành lang cánh phải, người có thể tạo đột biến bằng những pha ngoặt bóng vào trung lộ để kiến tạo hoặc ghi bàn. Mata hiện giờ vẫn đang làm tốt nhiệm vụ này nhưng nếu Bale đến M.U thì cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể được bố trí đá ở vị trí hộ công và hàng công của Red Devils hứa hẹn sẽ mạnh lên rất nhiều với sự thay đổi này. Hiện giờ, De Gea đã không góp mặt trong bất kì một trận đấu nào của United từ đầu mùa giải 2015-2016 đến giờ. Hãy cùng chờ xem liệu sẽ có bất ngờ gì trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Bale trong mùa giải 2014-2015:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X