Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính "cuỗm" đội trưởng Hoewedes của Schalke

Thứ Bảy 05/01/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang tính nhảy vào cuộc đua giành Benedikt Hoewedes, một trong những trung vệ hàng đầu ở Bundesliga dùng dằng trong chuyện gia hạn hợp đồng với Schalke.

Ràng buộc hiện tại của Howedes đến mùa Hè 2014 mới đáo hạn và Schalke đang cân nhắc đề nghị trung vệ 24 tuổi này ký tiếp để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn ở châu Âu. M.U và Arsenal đã liên hệ với Howedes hồi mùa Hè năm ngoái và đội bóng thành Manchester đang tính nối lại đàm phán sau khi đánh hơi được những động tĩnh mới về tương lai của sao trẻ người Đức.

Benedikt Howedes
Benedikt Howedes

M.U hiện rất muốn tăng cường một trung vệ đẳng cấp để gia cố lại hàng thủ đang chơi rất mất tập trung ở mùa giải năm ngay. Chưa kể, M.U cũng không thường xuyên có được đầy đủ lực lượng với những chấn thương liên miên của Vidic, Phil Jones và Smalling…

Mục tiêu số 1 của M.U là trung vệ Mats Hummels của Dortmund, nhưng Hoewedes cũng không phải là lựa chọn tồi khi cả hai đều là những cái tên không thể thay thế ở CLB. Một nguồn tin thân cận cho biết, Howedes lúc này đã sẵn sàng rời đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 13 tuổi. Tuy nhiên, đội trưởng của Schalke vẫn chưa có tuyên bố nào về tương lai của mình.

Tình hình ở Schalke rất rối ren sau những biến động liên tiếp về nhân sự. Không lâu sau khi tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar gia hạn hợp đồng thì HLV Huub Stevens bị sa thải, tiền vệ Lewis Holtby từ chối ở lại và đạt được thỏa thuận gia hạn Tottenham vào Hè 2013.

Vì vậy, đội bóng vùng Ruhr chắc chắn sẽ không để mất thêm trụ cột nào trong tháng Giêng này, đặc biệt là thủ quân Hoewedes.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X