Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được người thay thế De Gea

Thứ Hai 09/02/2015 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, trong trường hợp không giữ chân được De Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid, M.U sẽ ngắm thủ thành Lloris của Tottenham để thay thế người gác đền người Tây Ban Nha.


Ở mùa giải này, hàng thủ đang là vấn đề mà M.U chưa thể giải quyết. Những sai lầm đến liên tục qua các trận đấu khiến Quỷ đỏ phải nhận những kết quả bất lợi. Trong hoàn cảnh như vậy, phong độ chói sáng của thủ thành David de Gea đã không ít lần cứu thua cho nửa Đỏ thành Manchester. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford có mặt trong Top 4 hiện tại có sự đóng góp không nhỏ của De Gea, vì vậy không quá để nói rằng thủ thành người Tây Ban Nha đang nắm một nửa sức mạnh của M.U.
Chuyen nhuong M.U muon co Lloris  hinh anh
M.U muốn có Hugo Lloris thay thế De Gea
De Gea thi đấu ổn định ở mùa giải này, anh liên tục có những tình huống cản phá xuất sắc giúp M.U có được những kết quả khả quan. Ở mùa giải này, M.U mới chỉ để thủng lưới 23 bàn sau 24 vòng đấu, qua đó trở thành hàng thủ tốt thứ 3 tại Premier League. Thành tích này có đóng góp lớn nhất của De Gea. Đặc biệt thủ thành người Tây Ban Nha là cầu thủ duy nhất của M.U ra sân trọn vẹn cả 24 vòng đấu tại Premier League, anh đã góp mặt đầy đủ ở 2160 phút thi đấu. Với những gì đã thể hiện, De Gea xứng đáng trở thành cầu thủ hay nhất của M.U ở mùa giải này.

Phong độ ấn tượng của De Gea ngay lập tức thu hút sự chú ý của Real Madrid, lúc này đội bóng của TBN đang tìm người thay thế thủ thành Casillas. Ở mùa giải này, thủ thành người TBN đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, hơn nữa anh cũng đã bước sang tuổi 33. Vì vậy, Kền kền trắng lên kế hoạch tìm người thay thế anh cũng là điều dễ hiểu. Để thuyết phục M.U nhả De Gea, Real sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng đưa Bale vào vụ chuyển nhượng để có được thủ thành 24 tuổi. Thậm chí nhà ĐKVĐ Champions League còn sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng như con số mà M.U yêu cầu để có De Gea.

Mặc dù M.U tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân De Gea, tuy nhiên trước viễn cảnh mất cầu thủ này Quỷ đỏ buộc phải lên phương án thay thế. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhắm tới thủ thành người Pháp Lloris của Tottenham. Ở mùa giải này, hàng thủ của “Gà trống” cũng chơi không tốt, tuy nhiên phong độ của Lloris là điểm sáng của Tottenham ở mùa giải này. Những thống kê chỉ ra rằng khả năng cản phá, phản xạ của thủ thành người Pháp không kém gì De Gea. Vì vậy, Lloris có thể thay thế xứng đáng vị trí của thủ thành người TBN để lại.

Vấn đề ở chỗ Tottenham sẽ không dễ để M.U có được điều mình cần, Quỷ đỏ dự tính sẽ chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục “Gà trống” nhượng lại thủ thành người Pháp.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X