Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiết lộ về tình hình chấn thương của thần đồng Rashford

Chủ Nhật 22/05/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi trận chung kết FA Cup kết thúc, Manchester United đã tiết lộ về tình hình chấn thương của cầu thủ trẻ Marcus Rashford.


Trong trận thắng M.U 2-1 Crystal Palace tại chung kết FA Cup, Rashford đã khiến các CĐV "Quỷ đỏ" lo lắng khi rời sân ở phút 72 do chấn thương. Rashford đã bị đau sau cú xoạc bóng của Wilfried Zaha. Sau khi ngã xuống, đầu gối của anh bị Cabaye đạp phải.
Chan thuong cua Rashford khong qua nghiem trong.
Chấn thương của Rashford không quá nghiêm trọng.
 
 

Trước khi rời sân nhường chỗ cho Ashley Young, Rashford thi đấu khá ấn tượng với những pha xử lý đầy bất ngờ. Vì vậy, CĐV của ĐT Anh tỏ ra rất lo lắng khi chứng kiến Rashford phải tập tễnh rời sân bởi chân sút mới 18 tuổi nằm trong danh sách sơ bộ 26 cầu thủ được HLV Roy Hodgson triệu tập chuẩn bị cho Euro 2016.
 
Ngay sau trận đấu, bộ phận y tế của Man Utd đã khẳng định chấn thương của Rashford không đáng ngại. Không những thế, Rashford hoàn toàn có thể tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho những trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh.
 
Sở dĩ Rashford được quan tâm là bởi trước đó, HLV Roy Hodgson khẳng định sẽ dựa vào màn trình diễn của chân sút mới 18 tuổi này để đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện tại, Rashford là cầu thủ nhiều khả năng bị HLV Hodgson loại bỏ khi vị chiến lược gia này chốt danh sách chính thức tham dự Euro 2016 cho ĐT Anh vào ngày 31/5 tới.
 
N.D   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X