Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiết lộ lý do Mkhitaryan lỡ trận đấu với Stoke

Thứ Hai 03/10/2016 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận M.U 1-1 Stoke City, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không có tên trong danh sách thi đấu. Phía Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ này dính chấn thương đùi và không thể ra sân.

 

Kể từ sau trận derby thành Manchester, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chưa đá một trận nào cho M.U. Ngôi sao 27 tuổi dính chấn thương trong một trận đấu của ĐT Armenia. Cách đây vài hôm, nhiều nguồn tin khẳng định cựu sao Dortmund đã bình phục và có thể ra sân trong trận đấu của M.U với Stoke City tại vòng 7 Premier League. Trong bối cảnh nhiều trụ cột của Man đỏ vừa phải đá tại Europa League vào thứ 5, bởi vậy việc cầu thủ sinh năm 1989 trở lại là dấu hiệu rất mừng.
MU giai thich ly do tien ve Mkhitaryan khong ra san hinh anh
Mkhitaryan không ra sân trong trận đấu với Stoke
Nhưng trong danh sách đăng ký thi đấu của M.U trước Stoke không hề có tiền vệ Mkhitaryan. Đã có những thông tin cho rằng Mourinho và cầu thủ 27 tuổi xuất hiện mâu thuẫn, vị chiến lược gia người Bồ đã trừng phạt cầu thủ này bằng cách không đưa anh ra sân. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía M.U khẳng định việc Mkhitaryan không thể ra sân là do anh dính chấn thương đùi.
Mkhitaryan dùng Rooney để đáp trả Mourinho
(Bongda24h.vn) - Sau khị bị HLV Mourinho gạt khỏi danh sách thi đấu trận gặp Feyenoord, tiền vệ Mkhitaryan khẳng định sở dĩ anh chơi thất vọng vì không được đá...
Phía M.U khẳng định: “Mkhitaryan vẫn đang trong thời gian phục hồi chấn thương gặp phải ở bắp đùi trái. Cậu ấy đã không thể có tên trong danh sách thi đấu trước Stoke. Mặc dù đã có những sự tiến triển từ chấn thương của Mkhitaryan, nhưng cậu ấy vẫn không thể góp mặt vào cuối tuần trước. Cậu ấy được phép không tham gia đợt tập trung cùng ĐT Armenia để ở lại Manchester điều trị chấn thương. 
MU giai thich ly do tien ve Mkhitaryan khong ra san hinh anh 2
Phía M.U khẳng định Mkhitaryan dính chấn thương đùi
ĐT Armenia sẽ có trận đấu với Romania vào ngày thứ Bảy tuần này trong khuôn khổ bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau đó họ phải làm khách trên sân của Ba Lan vào ngày thứ 3 tuần tới. Phía M.U đã khẳng định cầu thủ 27 tuổi chưa thể ra sân trở lại, nhiều khả năng ĐT Armenia sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này trong hai trận đấu tới. Đây là mất mát rất lớn bởi Mkhitaryan là ngôi sao lớn nhất của ĐT Armenia.

Video M.U 1-1 Stoke (Vòng 7 Premier League 2016/17)


 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X