Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức chia tay thêm một "sao mai"

Thứ Ba 03/02/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày cuối cùng của TTCN mùa đông 2015, M.U đang hoạt động rất tích cực, đặc biệt là việc… thanh lý cầu thủ.

M.U chinh thuc chia tay them mot sao mai hinh anh
Jesse Lingard là cái tên tiếp theo rời MU

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, M.U chỉ đưa về 3 bản hợp đồng Victor Valdes, Fitouri và Andy Kellett. Thế nhưng đây những thương vụ mà “Quỷ đỏ” đã không mất một xu chuyển nhượng nào. Các Manucians càng thêm lo lắng hơn khi Van Gaal quyết định đẩy đi hàng loạt cái tên như Fletcher, Anderson, Zaha và Vermijl. Chưa dừng lại ở đó trong giờ cuối của kỳ chuyển nhượng, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục để cầu thủ trẻ Jesse Lingard đi tu nghiệp.

Theo thông tin mới nhất, M.U đã chính thức để Lingard gia nhập CLB Derby County theo một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Cầu thủ trẻ 22 tuổi này mới chỉ có 1 trận ra sân cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay, tuy nhiên sau đó anh đã bị chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Đây là lý do mà Lingard đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV người Hà Lan. Đây đã lần thứ 4, cầu thủ này phải rời M.U để đi tu nghiệp ở các CLB hạng dưới, trước Derby County thì Lingard đã lần lượt khoác áo Leicester, Birmingham và Brighton theo dạng cho mượn.

Dù đã đẩy đi tới 5 cầu thủ và đưa về 3 tân binh nhưng đây vẫn được coi là kỳ chuyển nhượng thất bại của M.U bởi họ đã không có được một tên tuổi nào thực sự sáng giá. Các thương vụ mà NHM kỳ vọng nhất như Mats Hummels hay Marquinhos đều không trở thành hiện thực. Như vậy là hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ rơi vào tình trạng báo động trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay.

Việc nửa đỏ thành Manchester tiết kiệm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay cũng là điều dự báo từ trước. Bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 thì M.U đã chi tiêu quá mức cho phép với những thương vụ “bom tấn” như Di Maria, Falcao, Blind, Luke Shaw, Rojo. Chưa kể mức lương ở sân Old Trafford đang ngày một phình to, vì vậy nếu không cân bằng ngân sách thì “Qủy đỏ” sẽ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Đêm nay, M.U sẽ có trận đá lại vòng 4 Cúp FA với CLB ở giải hạng Ba Cambridge United trên sân nhà. Trong trận lượt đi thì thầy trò HLV Van Gaal đã bị “nhược tiểu” này cầm hòa không bàn thắng, vì vậy họ sẽ buộc phải thắng trong trận đấu này nếu vẫn muốn níu kéo tham vọng có danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X