Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiến một bước dài ở thương vụ chiêu mộ sao Chelsea

Thứ Hai 26/06/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Man United đã thương lượng thành công mức phí chuyển nhượng cầu thủ Nemanja Matic từ Chelsea và thương vụ này hứa hẹn sẽ được thúc đẩy nhanh chóng hơn trong thời gian tới.
tien ve Matic
Matic nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 2 của M.U hè này

Cách đây vài ngày, Man United đã đàm phán điều khoản cá nhân xong xuôi với tiền vệ Nemanja Matic. Rào cản duy nhất khiến thương vụ này chưa tiến triển được là mức phí chuyển nhượng quá cao mà phía Chelsea yêu cầu. Tuy nhiên, sau một thời gian kiên trì đàm phán cùng một vài tác động khác, cuối cùng Man đỏ cũng đã thuyết phục được The Blues nhả người. Chưa rõ mức phí chuyển nhượng được hai bên chấp thuận là bao nhiêu nhưng nhiều nguồn tin cho rằng con số đó là 40 triệu bảng.

Dự kiến, Matic sẽ đến Manchester trong tuần này để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng đầu quân cho Quỷ đỏ. Được biết, tuyển thủ Serbia sẽ ký vào một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford. Mức lương mà anh được hưởng ở đội bóng mới sẽ rơi vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Hiện tại, phía Chelsea cũng tỏ ra hợp tác hơn với Man United trong thương vụ này. HLV Conte muốn thanh lý một tiền vệ sau khi đã nắm chắc bản hợp đồng Tiemoue Bakayoko trong tay. Bán Matic cũng giúp cho The Blues dễ dàng thuyết phục Cesc Fabregas ở lại sân Stamford Bridge thêm một thời gian.

HLV Jose Mourinho biết rất rõ khả năng của Matic. Ông từng đưa cầu thủ người Serbia về từ Benfica với mức phí chỉ 20 triệu bảng vào năm 2014 và đây có thể xem là một bản hợp đồng thành công của Chelsea. Chiến lược gia người Bồ đã xác định Matic là mục tiêu chính từ trước khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Cầu thủ 28 tuổi được xác định sẽ là người thay thế cho lão tướng Michael Carrick ở hàng tiền vệ M.U.

Nhiều khả năng Matic sẽ trở thành tân binh thứ hai của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Quỷ đỏ đã bổ sung thêm trung vệ Victor Lindelof với giá 30 triệu bảng. Nhiệm vụ còn lại trước mắt đội bóng thành Manchester sẽ là bổ sung thêm một tiền đạo cắm. Morata, Lukaku và Lacazette đang được M.U nhắm đến để dẫn dắt hàng công bên cạnh sao trẻ Marcus Rashford ở mùa giải tới.
Barca bỏ cuộc, M.U chiếm lợi thế lớn vụ sao Benfica
Theo O Jogo, Barca đã bỏ cuộc vụ hậu vệ Nelson Semedo, như vậy là M.U sẽ chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X