Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thực sự nghiêm túc vụ Ousmane Dembele

Thứ Bảy 05/03/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ không đáp ứng mọi yêu cầu của cầu thủ này.

MU đàm phán với Dembele


Tiền đạo Ousmane Dembele hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải, anh sẵn sàng gia hạn nhưng những đòi hỏi của tiền đạo này và người đại diện khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng. Barca không muốn mất Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do, họ muốn bán cầu thủ nào vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, số tiền mà đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi khiến các đối tác lần lượt bỏ cuộc. 
 
MU đàm phán với Dembele

MU đàm phán với Dembele


Bây giờ đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận mất trắng Dembele ở Hè 2022. Hiện một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1998. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea là một trong những đội bóng có thể chiêu mộ thành công Dembele ở Hè 2022.

HLV Thomas Tuchel là người giúp Dembele trưởng thành ở Dortmund. Ông hiểu rõ cầu thủ 24 tuổi này và tự tin có thể thuyết phục anh tới sân Stamford Bridge. Thế nhưng, việc Roman Abramovich thông báo bán lại CLB khiến mọi việc phải dừng lại.

Các đối thủ như Liverpool, Arsenal, Tottenham và Juventus cũng chưa có cuộc tiếp xúc chính thức nào. Theo tờ Mirror, MU muốn ký hợp đồng với Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Man đỏ đã gặp gỡ người đại diện Moussa Sissoko của cầu thủ người Pháp. MU chia tay Edinson Cavani vào cuối mùa, và có thể Ronaldo cũng rời Old Trafford (trong khi Greenwood chưa rõ ràng), nên Dembele là giải pháp quan trọng để tăng cường nhân sự. Cũng theo Mirror, dù muốn có Dembele nhưng MU không đáp ứng mọi yêu cầu từ tiền đạo này. 
Barca quyết định tương lai Dani AlvesBarca quyết định tương lai Dani Alves
Barca đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ Dani Alves. Dù đã 38 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn đang thi đấu rất nổi bật.
Aubameyang cân bằng thành tích ghi bàn sau ba năm của Eden HazardAubameyang cân bằng thành tích ghi bàn sau ba năm của Eden Hazard
Tân binh Aubameyang của Barca chỉ mất vỏn vẹn bốn trận để cân bằng số bàn thắng mà Eden Hazard ghi được tại La Liga sau ba năm chơi cho Real Madrid.
Barca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 nămBarca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 năm
Theo Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta của Barca sẵn sàng chi tới 195 triệu euro chỉ để trả lương cho tiền đạo Erling Haaland.
Koeman tố BLĐ Barca dối tráKoeman tố BLĐ Barca dối trá
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Ronald Koeman đã hướng mũi dùi vào Barcelona với quyết định sa thải ông.
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân MbappeĐiểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X