Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua tức tưởi Chelsea, HLV Van Gaal vẫn “ôm mộng” vô địch

Chủ Nhật 19/04/2015 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Chelsea 1-0 M.U, HLV Louis Van Gaal khẳng định Quỷ đỏ sẽ không từ bỏ mục tiêu giành chức vô địch Premier League dẫu cho khả năng này dường như là không thể xảy ra.

M.U thua tuc tuoi Chelsea, HLV Van Gaal van om mong vo dich hinh anh
Van Gaal vẫn tin vào khả năng vô địch cho M.U.

Với thế trận phòng ngự chắc chắn, Chelsea đã gây ra rất nhiều khó khăn về phía M.U. Chưa dừng lại ở đó, The Blues còn được hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng từ pha lập công duy nhất của Eden Hazard. Với kết quả này, thầy trò HLV Mourinho gần như chắc chắn vô địch Premier League với khoảng cách hơn đội bóng xếp thứ 2 là Arsenal tới 10 điểm.

Với kết quả trên, M.U đã không thể tạo nên bất ngờ trong cuộc đua tới ngôi vương khi khoảng cách hiện tại với Chelsea đã lên thành 11 điểm (Chelsea thi đấu ít hơn 1 trận). Tuy nhiên, HLV Van Gaal lại không cho rằng như vậy. Chia sẻ sau trận Chelsea 1-0 M.U, vị chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố đội bóng sẽ không từ bỏ cho mục tiêu giành ngôi vương tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Tại sao lại phải buồn vì thua Chelsea khi mà M.U đã có trận đấu hay nhất mùa giải. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn được trận đấu và tỏ ra áp đảo so với đối thủ. Cái mà chúng tôi thiếu ở trận đấu này đó là may mắn. Tuy nhiên, M.U sẽ không bỏ cuộc trong cuộc đua tới ngôi vương tại Premier League. Chúng tôi đủ sức giành 15 điểm trong 5 vòng đấu còn lại. Điều quan trọng là các cầu thủ không được phép nản lòng sau thất bại này trước Chelsea”. HLV Van Gaal chia sẻ trước báo chí.

Theo thống kê, M.U là đội bóng chơi hoàn hoàn áp đảo so với Chelsea với tỉ lệ kiểm soát bóng 70% và tung ra tới 15 cú sút. Tuy nhiên, sự chắc chắn và chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý đã giúp cho Chelsea là kẻ được “mỉm cười” cuối trận.

Dù tỏ ra lạc quan nhưng thầy trò HLV Van Gaal khó lòng có thể mơ đến việc giành chức vô địch Premier League. Hiện tại, M.U đang kém Chelsea tới 11 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận trong khi mùa giải chỉ còn có 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

Xem video Chelsea 1-0 M.U (Vòng 33 Premier League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X