Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man United không có gì khá hơn mùa giải trước"

Thứ Năm 18/05/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Man United dưới thời HLV Jose Mourinho không hề có sự tiến bộ so với mùa giải 2015/16.
Man United khong co gi kha hon mua giai truoc hinh anh
Man United có một trận đấu thất vọng toàn tập trước Southampton

Với tâm trí dồn hết vào trận đấu với Ajax tại Stockholm vào giữa tuần tới, Man United liên tiếp thể hiện hình ảnh yếu đuối trong những vòng đấu gần đây. Mới nhất, Quỷ đỏ đã hòa 0-0 với Southampton trong một trận cầu bạc nhược. Đó đã là trận hòa thứ 15 của Man đỏ ở mùa giải năm nay. Ở mùa giải này, Man United cũng lập kỷ lục về số trận thắng ít nhất kể từ khi Premier League ra đời.

Nếu vô địch Europa League, Man United vẫn kết thúc mùa giải này với 2 danh hiệu. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ MU tại sân St. Mary’s mới đây đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ phía Jamie Redknapp.

“Đây là một mùa giải khá thất vọng của Man United tại Premier League. Đội hình chính của Man United ở trận đấu vừa qua có tổng giá trị chuyển nhượng tới 260 triệu bảng. Tôi muốn được chứng kiến một màn trình tốt hơn thế nhiều khi mà giá trị của các cầu thủ lớn đến vậy. Tôi tin rằng các CĐV của Man United cũng muốn được thấy các cầu thủ chơi tốt hơn thế. Xem Man United đá lúc này thực sự là một nhiệm vụ khó khăn.

“Thật khó để cảm thông với HLV Mourinho. Tôi nghĩ danh tiếng của ông ấy nằm hết cả ở trận đấu với Ajax tuần sau. Nếu Man United thua thì đây thực sự là một mùa giải thất vọng toàn tập. Họ kém Chelsea tới 25 điểm, không có gì cải thiện so với mùa giải năm ngoái. Các cầu thủ thì đá như đi bộ trong nhiều thời điểm và nhìn họ đá không có một tí gì hấp dẫn. Rất nhiều cầu thủ đang gây thất vọng và tôi nghĩ là Mourinho vẫn chưa biết đâu là đội hình tốt nhất cho trận chung kết sắp tới.

“Trái lại, nếu Man United giành chiến thắng thì đây lại là một mùa giải tuyệt vời của họ. Với số tiền mà họ đã bỏ ra ở mùa hè năm ngoái, để thua trận đấu sắp tới là một sự thất vọng lớn. Cách mà Man United chơi bóng là điều tồi tệ nhất. Họ chạy ít và hoạt động ít hơn mọi đội bóng. Dù có bổ sung thêm hợp đồng nào vào mùa hè thì Man United cũng cần phải có thêm năng lượng và tốc độ trong mỗi tình huống bóng ở mùa giải tới”.
Tiết lộ danh tính 6 sao trẻ MU sẽ xuất phát ở trận gặp Palace
HLV Jose Mourinho xác nhận sẽ sử dụng rất nhiều sao trẻ MU trong màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X