Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U thời Mourinho khởi đầu tồi tệ nhất trong 26 năm

Thứ Hai 28/11/2016 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United dưới thời Jose Mourinho gây thất vọng lớn khi mở đầu mùa giải tồi tệ nhất trong vòng 26 năm qua.

 
Man Utd tiếp tục có thể một trận đấu đầy thất vọng khi để West Ham cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà Old Trafford dù tạo ra thế trận tốt hơn. Diafra Sakho mở tỉ số ngay ở phút thứ hai từ một pha đánh đầu và cũng trong một tình huống không chiến khác, Zlatan 
Ibrahimovic ghi bàn giúp M.U có được một trận hòa.
 
M.U thoi Mourinho khoi dau toi te nhat trong 26 nam.
M.U thời Mourinho khởi đầu tồi tệ nhất trong 26 năm.

Với trận hòa West Ham, M.U thời Mourinho tiếp tục phá sâu thành tích khởi đầu thất vọng trong lịch sử câu lạc bộ. Sau 13 vòng đấu, thầy trò Jose Mourinho mới giành được 20 điểm và có khởi đầu tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1990-91.
 
Trong mùa 1990-91, M.U khi đó giành được 21 điểm sau 13 vòng đấu. Tuy nhiên, "quỷ đỏ" sau đó bị trừ 1 điểm sau vụ ẩu đả trong trận đấu với Arsenal. Như vậy trong thời "hậu Ferguson", màn ra mắt của Jose Mourinho còn tệ hại hơn cả hai người tiền nhiệm là David Moyes và Louis Van Gaal.
 
Sau trận đấu với West Ham, Jose Mourinho quá thất vọng nên từ chối tham gia vào buổi họp báo. Trợ lý Rui Faria sau đó cho biết: "Mourinho biết đây không phải là công việc dễ dàng. Chúng tôi đều hiểu điều đó khi từng dẫn dắt nhiều câu lạc bộ khác nhau".
 
"Nếu công việc này đơn giản, những người trước đó đã thành công rồi. Chúng tôi biết M.U là một câu lạc bộ lớn, chúng tôi từng có kinh nghiệm làm việc tại những câu lạc bộ lớn và biết cách làm thế nào để giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi tin vào các cầu thủ, tin vào đội bóng và tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi". 
 
Thong tin sau tran dau Man Utd vs West Ham
Thông tin sau trận đấu M.U 1-1 West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X