Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thiếu tiền đạo, tân binh đa năng xung phong đảm nhiệm

Chủ Nhật 06/10/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Manchester United đang nhận nhiều chỉ trích bởi hiệu suất làm bàn kém cỏi.

Daniel James nói rằng anh sẽ rất sẵn lòng đảm nhận vai trò trung phong nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu.

MU khát bàn thắng


Sau 7 vòng đấu đầu tiên của Premier League, MU chỉ có được 9 bàn thắng, hơn có 7 đội tại giải. Mới nhất, Quỷ đỏ thể hiện rõ sự bế tắc trong trận hòa không bàn thắng với AZ Alkmaar tại Europa đêm thứ 5.

MU thiếu tiền đạo, tân binh Daniel James xung phong đảm nhiệm hình ảnh
MU đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn

Trước đó, ngoài cú sút xa đẹp mắt của Scott McTominay, MU cũng không cho thấy sự sắc bén trên tiền tuyến ở nhiều trận đấu. Bởi vậy, thành tích của đội bóng do Solskjaer dẫn dắt bị ảnh hưởng thấy rõ. 9 điểm sau 7 trận đầu là khởi đầu tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League.

Rất nhiều chuyên gia bao gồm Michael Owen đặt dấu hỏi khi MU để hết Romelu Lukaku rồi Alexis Sanchez. Để rồi họ chỉ còn 3 tiền đạo trên đội 1 là Marcus Rashford, Anthony Martial và tài năng trẻ 18 tuổi Mason Greenwood. Cả ba đều chưa đáp ứng được một cách trọn vẹn kỳ vọng.

Ryan Giggs bày cách giúp MU trở lại mạnh mẽ
Ryan Giggs nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã bày cách giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa đội bóng trở lại mạnh mẽ.


James xung phong đảm trách


Daniel James gia nhập MU từ Swansea City trong mùa hè này. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cho biết sẽ rất vui nếu được giao nhiệm vụ đá trung phong khi cần.

“Tôi đã chơi nhiều hơn ở bên trái tại Swansea nhưng ở bên phải và trung tâm cũng đã từng”, James nói trên trang web chính thức của MU. “Điều quan trọng là phải linh hoạt ở cả 3 vị trí bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào bạn được giao phó.”

MU thiếu tiền đạo, tân binh đa năng xung phong đảm nhiệm hình ảnh 2
Daniel James sẵn sàng đá trung phong khi cần

“Chúng tôi có thể có tiền đạo chấn thương và tôi có thể được lựa chọn chơi ở đó, vì vậy tôi cần sẵn sàng để đáp ứng nhiệm vụ trong cả 3 vai trò. Tôi rất thích cắt vào trong từ biên trái. Tôi có thể chạy cánh đơn thuần nhưng tôi nghĩ các đối thủ sẽ cảnh giác. Cần sự linh hoạt trong các trận đấu.”

Trong bối cảnh hàng công MU gặp vấn đề, James lại là một điểm sáng khi có 3 bàn sau 7 lần ra sân ở Premier League. Không cầu thủ nào của đội chủ sân Old Trafford có nhiều pha lập công hơn thế.

“Tôi nghĩ rằng bạn nên giữ nguyên phong cách. Hầu hết mọi người nói với tôi khi tôi ký hợp đồng với MU: Hãy là chính mình, nếu không thì chẳng có lý do gì cả. Cậu ở đây bởi có lý do”, cầu thủ 22 tuổi nói thêm.

“Vì vậy, tôi sẽ không thay đổi cách chơi. Tôi nghĩ mình là mẫu cầu thủ có sở trường đi bóng và sẽ không thay đổi nó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X