Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U thiếu một cầu thủ như Harry Kane"

Thứ Sáu 23/02/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng Man United đang thiếu đi một thủ lĩnh giống như tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
MU thieu mot cau thu nhu Harry Kane hinh anh
Keown cho rằng Harry Kane là cầu thủ mà Man United cần

Man United mới bị Sevilla cầm hòa 0-0 trong một trận cầu bạc nhược ở vòng 1/8 Champions League. Dù được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này và cũng có khả năng cao sẽ đi tiếp sau trận lượt về ở sân Old Trafford nhưng cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng màn trình diễn tại Tây Ban Nha là một tín hiệu báo động với Man United. Nó cho thấy rằng Quỷ đỏ đang thiếu đi những cá tính mạnh trong phòng thay đồ.

Tình cảnh của Pogba tại “Nhà hát của những giấc mơ” đang là tâm điểm chú ý ở Man United trong vài tuần gần đây. Và theo Keown, cầu thủ người Pháp sẽ được hưởng lợi nếu như được thi đấu cùng thời với những Bryan Robson hay Roy Keane.
M.U hy vọng sớm trói chân De Gea
Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang nóng lòng thuyết phục thủ môn De Gea sớm đặt bút gia hạn hợp đồng.

“Trước mỗi trận đấu của Arsenal, tôi luôn nhìn xung quanh phòng thay đồ và nhắc nhở mọi người về năng lực của các cầu thủ trong đội bóng. Điều đó giúp chúng tôi trở nên đoàn kết. Điều đó có lẽ đang thiếu ở sân Old Trafford và là một trong những nguyên nhân khiến Pogba gặp khó khăn. Hãy tưởng tượng nếu cậu ấy được thi đấu ở Man United với Robson. Anh ấy sẽ bảo vệ Pogba và bảo vệ cậu ấy khỏi những chỉ trích từ HLV.

“Man United không thiếu những cá nhân xuất sắc. Nhưng những đồng đội của Pogba bận rộn nghĩ tới việc giữ vị trí trong đội hình nhiều hơn cả. Liệu có phải bóng đá giờ đây đã trở nên kỹ thuật hơn nên càng ngày càng ít cầu thủ có tinh thần chiến đấu?

“Đó là lý do vì sao Gareth Southgate nên để Harry Kane làm đội trưởng tuyển Anh. Cậu ấy có một quãng đường khá chông gai với một cầu thủ trẻ. Liên tục bị gửi cho mượn và phải nhận những lời bình phẩm rằng năng lực của cậu ấy không đủ tốt. Những kinh nghiệm đó giúp cho Kane có được năng lực cần thiết để lãnh đạo một đội bóng. Tất cả những đội bóng xuất sắc nhất đều có những người đội trưởng tuyệt vời.

“Kane là một cầu thủ hoàn hảo với vai trò đội trưởng của một đội tuyển quốc gia. Cậu ấy cũng là mẫu cầu thủ mà Man United cũng như nhiều đội bóng khác ở Premier League còn thiếu”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X