Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thiệt thêm quân trước trận đại chiến với Leicester

Thứ Sáu 27/11/2015 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không loại trừ khả năng ngôi sao đang lên Jesse Lingard sẽ gia nhập danh sách “thương binh” của sân Old Trafford.

Trước chuyến hành quân bão táp đến hiểm địa King Power, HLV Louis Van Gaal đã cập nhật qua về tình hình nhân sự của Man Utd. Theo đó, 5 cái tên chắc chắn sẽ vắng mặt bao gồm Michael Carrick, Phil Jones, Ander Herrera, Luke Shaw và Antonio Valencia. Tuy nhiên, một nguồn tin nội bộ cho hay rất có thể cả ngôi sao mới nổi Jesse Lingard cũng sẽ phải lại Manchester và theo dõi các đồng đội chạm trán Leicester City qua màn hình TV.

MU thiet them quan truoc tran dai chien voi Leicester hinh anh
Jesse Lingard nguy cơ vắng mặt trận đại chiến Leicester vs MU

Người hùng của Quỷ Đỏ trong chiến thắng West Brom đã gặp vấn đề về gân khoeo ở màn tiếp đón PSV Eindhoven hồi giữa tuần qua. Bản thân Lingard đã có một màn trình diễn xông xáo nhưng lại quá phung phí cơ hội với khả năng dứt điểm tệ hại. Một cú đệm bóng vọt xà chỉ ở khoảng cách 5m50 với tư thế thoải mái của tiền vệ 23 tuổi người Anh là một phần nguyên nhân MU bị đối thủ Hà Lan cầm hòa 0-0, qua đó đứng trước nguy cơ sớm bật bãi Champions League ngay từ vòng bảng.

Nhưng nói gì thì nói, chấn thương mới nhất của Lingard cũng khiến HLV Van Gaal càng thêm phần đau đầu. Nếu như anh không kịp bình phục cho trận đại chiến Leicester vs MU sắp tới, nhiều khả năng “Bông Tulip Thép” sẽ phải tin tưởng duy nhất bộ đôi Juan Mata – Memphis Depay cho vị trí 2 cánh phải trái.

Sân King Power chắc chắn là tâm điểm của Premier League hôm thứ bảy tới khi chứng kiến cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng đang chia nhau vị trí nhất nhì trên BXH, cũng như sở hữu hàng công và hàng thủ tốt nhất thời điểm hiện tại. Bất chấp lối chơi bế tắc, nhàm chán đến buồn ngủ như lúc này, MU vẫn quyết tâm ra về với trọn vẹn 3 điểm, vừa để soán ngôi chính Leicester, vừa rửa trọn vẹn mối hận thảm bại 3-5 một năm về trước cũng ở nơi đây.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X