Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thất thủ trước Leicester, Van de Beek bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 22/03/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Mark Hughes đã chỉ trích tiền vệ Donny van de Beek một cách thậm tệ sau màn trình diễn không tốt ở trận đấu với Leicester tại tứ kết FA Cup.

Mark Hughes không hài lòng với Van de Beek


HLV Solskjaer đã quyết định để Bruno Fernandes ngồi dự bị trong trận tứ kết FA Cup với Leicester trên sân King Power, tiền vệ Donny van de Beek là người thay thế cầu thủ người Bồ chơi ở vị trí hộ công, sau trung phong Anthony Martial.
 
Mark Hughes chỉ trích tiền vệ Donny van de Beek dữ dội hình ảnh

Van de Beek chơi thất vọng trước Leicester


Cầu thủ sinh năm 1997 để lại dấu ấn ở tình huống nhấc chân đẳng cấp giúp Mason Greenwood gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, ngoài pha bóng này cầu thủ người Hà Lan mất hút trên sân. Anh sau đó được thay ra ở phút 64.

Một lần nữa cựu sao Ajax lại gây thất vọng. Anh đã không thể tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cựu cầu thủ MU - Mark Hughes đã chỉ trích cầu thủ 23 tuổi một cách dữ dội. Ông nói với Stadium Astro:

“Tôi thất vọng với màn trình diễn của Van de Beek. Cậu ấy chơi bóng thiếu sự tự tin. Cậu ấy không thể tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Van de Beek không có một chút ảnh hưởng nào đến lối chơi của MU. Thậm chí các cầu thủ của MU còn không muốn chuyền bóng cho cậu ấy”.

“Tất cả đều thấy rằng Van de Beek lạc lõng trên sân. Việc cậu ấy bị thay ra là điều dễ hiểu. Cậu ấy được đưa về với một số tiền khá lớn, nhưng đang không cho thấy giá trị của mình”. 

“Van de Beek từng đóng vai trò quan trọng ở Ajax, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU. Nếu cứ đá như thế này, khả năng cậu ấy rời Old Trafford là hoàn toàn có thể”.
MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ Arsenal
Trong trận đấu với Arsenal mới đây, thủ quân của West Ham – Declan Rice đã gây ngỡ ngàng với tình huống solo từ phần sân nhà.
Mục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ ArsenalMục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ Arsenal
Trong trận đấu với Arsenal mới đây, thủ quân của West Ham – Declan Rice đã gây ngỡ ngàng với tình huống solo từ phần sân nhà.
HLV Polking ví Hà Nội với đương kim vô địch châu ÂuHLV Polking ví Hà Nội với đương kim vô địch châu Âu
Ông Polking mới đây đã đánh giá cao sức mạnh của CLB Hà Nội khi ví họ với đội bóng đồng hương Bayern Munich.
Ihenacho mừng rỡ khi tái hiện kỳ tích 40 năm với cú đúp trước MUIhenacho mừng rỡ khi tái hiện kỳ tích 40 năm với cú đúp trước MU
Chiến thắng 3-1 của Leicester trước Man United rạng sáng nay có công rất lớn của tiền đạo Kelechi Ihenacho, người đã ghi dấu với một cú đúp.
Messi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của BarcaMessi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của Barca
Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ nguy hiểm Sociedad với tỉ số 6-1 ở trận đá muộn nhất vòng 28 La Liga nhờ 2 cú đúp của Messi và Dest cùng 2 bàn thắng của bộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X