Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U thất bại vì thiếu những cá tính lớn"

Thứ Sáu 06/05/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Roy Keane của M.U cho rằng việc thiếu đi những cá tính nổi trội khiến đội hình Quỷ đỏ trở nên yếu kém hơn bao giờ hết.


Sau thời kỳ thành công rực rỡ dưới thời Sir Alex Ferguson, M.U đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn chuyển giao lực lượng. Sau khi David Moyes thất bại, HLV Van Gaal cũng chẳng làm được gì hơn. Hai mùa giải dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford, vị chiến lược gia người Hà Lan đã khiến BLĐ M.U phải chi ra gần 300 triệu bảng. Nhưng thành tích thu về không tương xứng. Man đỏ chưa giành được những danh hiệu lớn, thậm chí họ chật vật giành vé dự Champions League.
Roy Keane MU that bai vi thieu nhung ca tinh lon hinh anh
M.U thi đấu không thành công trong những mùa giải gần đây
Mới đây, cựu tiền vệ M.U Roy Keane lại vừa chỉ trích đội bóng hiện tại khi ông cho rằng Quỷ đỏ của HLV Van Gaal thiếu những cá tính lớn. Keane cho rằng GĐĐH Ed Woodward sẽ phải tích cực mua sắm vào mùa Hè này nếu đội bóng chủ sân Old Trafford muốn thực sự đủ sức cạnh tranh chức vô địch: “Những gì đang diễn ra không phù hợp cho lắm. Đội bóng đã đưa về những bản hợp đồng nhưng họ không phát huy quá nhiều tác dụng. Đội bóng vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong tương lai”.
Tiết lộ: Yaya Toure từng suýt là người của M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định tiền vệ Yaya Toure từng suýt chọn M.U chứ không phải Man City khi rời Barca.
“Mùa tới, khả năng cạnh tranh chức vô địch của M.U sẽ thêm phần khó khăn. Chelsea sẽ trở lại vào mùa sau, Man City có một HLV mới. Mọi thứ đang trở nên khó khăn với Van Gaal. Ông ấy cần đem về 2 đến 3 cầu thủ lớn, những cầu thủ có đủ phẩm chất để dẫn dắt những người còn lại vượt qua khó khăn. Tôi nghĩ M.U hiện đang thiếu đi những cá tính nổi trội đủ sức giúp đội vực dậy để tranh chấp chức vô địch hiện tại”, cựu cầu thủ M.U tiếp tục.
Roy Keane MU that bai vi thieu nhung ca tinh lon hinh anh 2
Roy Keane cho rằng M.U thiếu những cá tính lớn
M.U đã từng đứng đầu Premier League vào tháng 12 nhưng hiện tại, vị trí của thầy trò Van Gaal là thứ 5. Quỷ đỏ đang kém Man City 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải thắng 3 trận còn lại và hy vọng Man City mất điểm mới có cơ hội giành vé dự Champions League. Ở vòng 37 Premier League vào cuối tuần này, M.U sẽ làm khách trên sân của Norwich. Mục tiêu của nửa đỏ thành Manchester chắc chắn là 3 điểm.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X