Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U thanh lý hàng thải với giá “siêu bèo”

Thứ Năm 02/07/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ thất sủng Luis Nani của M.U nhiều khả năng sẽ gia nhập Fenerbahce với mức giá “siêu bèo” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tien ve Nani cua MU bi thanh ly voi gia beo hinh anh
Nani thi đấu khá tốt trong màu áo Sporting Lisbon ở mùa giải vừa rồi

Những nguồn tin mới nhất từ tờ Telegraph đã tiết lộ rằng tiền vệ thất sủng Luis Nani của M.U đang chuẩn bị gia nhập Fenerbahce với mức giá 3,5 triệu bảng. Được biết, ban đầu phía đội bóng thành Manchester dự kiến thu được khoảng 5 triệu bảng từ việc thanh lý ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, các đội bóng châu Âu dường như cũng không thực sự mặn mà với cầu thủ 28 tuổi này.

Trải qua một mùa giải khoác áo Sporting Lisbon theo dạng cho mượn từ M.U, phong độ của Nani đã phần nào được cải thiện đáng kể. Mặc dù vậy, HLV Louis van Gaal cũng không hề có ý định đưa anh trở lại sân Old Trafford khi mà đội hình Quỷ đỏ đang sở hữu quá nhiều tiền vệ cánh chất lượng, tiêu biểu như Di Maria, Ashley Young, Juan Mata hay tân binh Memphis Depay…

Được biết, mức lương 110.000 bảng/tuần mà Nani đang nhận theo bản hợp đồng cũ cùng M.U chính là trở ngại đáng kể nhất khiến cho nhiều đội bóng châu Âu cảm thấy khó khăn trước tham vọng chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Ngay cả trong trường hợp phía Fenerbahce sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng về thu nhập của Nani thì ban lãnh đạo M.U cũng phải chấp nhận thanh toán toàn bộ số tiền lương cho ngôi sao 28 tuổi sau quãng thời gian anh thi đấu dưới màu áo Sporting theo dạng cho mượn.

Trong quá khứ, Nani từng 4 lần đoạt Premier League cùng M.U đồng thời giành chức vô địch Champions League vào mùa giải 2007/2008. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân thuộc vào loại thượng thặng, tuy nhiên lối chơi quá rườm rà đã phần nào khiến cho tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể sánh với người đồng đội Cristiano Ronaldo.

Xem thêm video Luis Nani thi đấu ra sao kể từ ngày rời M.U


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X