Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng Crystal Palace 2-1, Spurs hạ đo ván Liverpool

Thứ Sáu 29/09/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng 2 đội bóng thành Manchester đều có 3 điểm, trong khi Spurs hạ Liverpool tại London.

Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24 là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Liverpool, trận đấu diễn ra trên sân của Spurs. Dự đoán kết quả trận đấu này, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Liverpool có sức tấn công mạnh mẽ. Hãy nhìn Nunez, Salah và những người khác”.

“Cả hai đội đều có những cầu thủ có thể ghi bàn. Spurs đang có phong độ tốt, họ có khởi đầu không hề kém Liverpool. Với lợi thế sân nhà, tôi nghĩ Tottenham sẽ giành chiến thắng, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1”.

Dimitar Berbatov du doan Tottenham danh bai Liverpool o vong 7 NHA

Dimitar Berbatov dự đoán Tottenham đánh bại Liverpool ở vòng 7 NHA

Nói về những trận đấu còn lại Dimitar Berbatov nói thêm: “Cả 2 đội bóng thành Manchester sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này. Tôi dự đoán Man City sẽ đánh bại Woves 2-0 còn MU hạ Crystal Palace 2-1 trên sân nhà. Chelsea sẽ nối dài chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ họ sẽ bị Fulham cầm hòa 1-1 trên sân khách”.

“Arsenal sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Bournemouth, nhưng tôi nghĩ họ sẽ vượt khó để giành chiến thắng 2-1. Aston Villa và Brighton là cặp đấu hấp dẫn, tôi nghĩ hai đội sẽ hòa nhau với tỷ số 2-2 tại Villa Park”.

“Newcastle sẽ giành thêm một chiến thắng, với lợi thế sân nhà tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Burnley 3-0. West Ham sẽ trở lại sau trận thua Liverpool, với lợi thế sân nhà tôi nghĩ họ sẽ thắng Sheffield United 2-0. Tôi dự đoán trận Nottingham Forest vs Brentford sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và Everton đánh bại Luton 2-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X