Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng 3-0, Marcus Rashford vẫn không hài lòng

Thứ Hai 20/02/2023 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã thừa nhận Manchester United đã chơi không tốt trong hiệp một trước Leicester City, anh cũng tin rằng toàn đội cần phải bắt đầu trận đấu tốt hơn.

MU đã đánh bại Leicester 3-0 trong trận đấu trên sân Old Trafford ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng tỷ số trận đấu không phản ánh đúng thế trận. Trong hiệp 1, đội khách áp đảo và có nhiều cơ hội rõ ràng, chỉ có sự xuất sắc của David de Gea mới giúp đội chủ nhà không phải nhận bàn thua. 

Marcus Rashford

Marcus Rashford nói về chiến thắng trước Leicester

Rashford mở tỷ số ở phút 25, sau đó anh nhân đôi cách biệt ở phút 56. Tới phút 61, cầu thủ vào sân thay người Jadon Sancho ấn định chiến thắng cho MU. Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Leicester, Marcus Rashford nói với Sky Sports: 

“Luôn là cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng hiệp một chúng tôi đã không thực sự chơi tốt, hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Fred hay Bruno Fernandes đã có cảm giác bóng tốt hơn hẳn, họ tạo ra nhiều cơ hội”.

“Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này, chúng tôi cần nhập cuộc tốt hơn. MU sẽ có một trận đấu lớn với Barca vào tuần tới, chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng để lọt vào vòng đấu tiếp theo ở Europa League. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuẩn bị cho trận đấu này”.

“Về cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh ư? 2 đội xếp trên chúng tôi đều là những đội bóng tốt. Chúng tôi phải chỉ tập trung vào bản thân và làm tốt nhất có thể, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giành điểm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X