Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU-Ten Hag và mục tiêu thanh lý 3 ‘hàng thừa’ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Thứ Tư 16/08/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch bán ít nhất 3 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa trong bối cảnh thương vụ Harry Maguire tới West Ham có nguy cơ đổ bể.

Eric Bailly và Brandon Williams đều được MU được thông báo rằng họ có thể ra đi ngay và luôn nếu có được lời đề nghị phù hợp. Bailly, 29 tuổi, đã bị MU thu hồi số áo vào tuần trước, nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi. Trong khi đó, Williams, 22 tuổi, hoàn toàn không có tên trong kế hoạch mùa này của HLV Ten Hag.

MU bên cạnh đó đã tổ chức các cuộc thảo luận về khả năng bán đứt Donny van de Beek cho Real Sociedad. Tiền vệ người Hà Lan không có tên trong đội hình tham dự trận mở màn Premier League của MU trước Wolves. MU muốn thu về 20-25 triệu bảng từ van de Beek nhưng ở thời điểm hiện tại, phía Sociedad chỉ muốn mượn kèm điều khoản mua đứt.

mu-ten-hag-thanh-ly
Bailly, Van de Beek, Williams là 3 cái tên MU quyết tâm sẽ thanh lý bằng được

Trước đó, MU đã chấp nhận đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ West Ham cho Harry Maguire. Nhưng thương vụ này khả năng cao sẽ bất thành khi West Ham không thể đáp ứng mức lương của Maguire còn MU thì không sẵn sàng "bù" số tiền lên tới hơn 7 triệu bảng để  trung vệ tuyển Anh rời đi..

Nottingham Forest vẫn đặc biệt quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với Dean Henderson. Bản thân Henderson cũng muốn ra đi. Nhưng theo tờ Tin tối Manchester, Ten Hag muốn giữ Henderson ở lại ít nhất là hết giai đoạn 1 vì Tom Heaton đang chấn thương bắp chân.

Cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đã thanh lý thành công David de Gea, Phil Jones, Axel Tuanzebe, Alex Telles, Fred, Anthony Elanga và thủ môn Matej Kovar. Các sinh viên tốt nghiệp Học viện như Zidane Iqbal, Ethan Laird và Charlie Savage cũng được bán đứt.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X