Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tăng lương gấp 4 lần quyết "trói chân" sao trẻ James Wilson

Chủ Nhật 01/02/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Anh, ban lãnh đạo M.U vừa quyết định tăng lương gấp 4 lần từ 5.000 lên 20.000 bảng nhằm quyết “trói chân”tài năng trẻ 20 tuổi, James Wilson.

M.U tang luong gap 4 lan quyet troi chan sao tre James Wilson hinh anh
M.U quyết trói chân James Wilson

James Wilson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U và được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, với kinh nghiệm non nớt nên cầu thủ 20 tuổi đã không thể “chen chân” vào đội hình chính của Quỷ đỏ mà thay vào đó anh chỉ thỉnh thoảng được HLV Louis Van Gaal tung vào sân khi thế trận của M.U đã an bài với mục đích tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ này học việc.

Mùa giải năm nay, Wilson mới chỉ được sử dụng 7 lần trong đó có một trận được đá chính và ghi được 1 bàn. Tuy nhiên theo thống kê, cầu thủ 20 tuổi thường chơi khá hay mỗi khi được trao cơ hội. Cụ thể, một số tờ báo của Anh còn nhận định tài năng trẻ này đang là “thần tài” của Quỷ đỏ bởi mỗi lần anh ra sân, M.U giành tỷ lệ thắng trên 70%.

Mặc dù không thể đảm bảo được số lần ra sân cho Wilson nhưng M.U vẫn kiên quyết giữ bằng được tài năng trẻ này. Được biết, mới đây ban lãnh đạo M.U vừa đưa ra quyết định sẽ tăng lương gấp 4 lần cho cầu thủ 20 tuổi này từ 5.000 lên 20.000 bảng. Được biết hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và đội bóng chủ sân Old Trafford đang “nơm nớp” lo sợ Wilson sẽ bị những đội bóng khác lôi kéo.

Trước đó không lâu, M.U đã tính tới bài cho một loạt sao trẻ trong đó có Wilson đi học việc để nhằm mục đích sử dụng cho tương lai. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm từ vụ Paul Pogba, Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên quan điểm giữ chân tài năng trẻ để tránh “chảy máu chất xám”. Ngoài Wilson ra thì đội chủ sân Old Trafford cũng quyết tâm “trói chân” bằng được những cầu thủ trẻ khác như: Adnan Januzaj, Paddy McNair…

Liên quan đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông, hiện tại M.U đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Được biết, Quỷ đỏ đã ra giá lần cuối sau khi gửi một lời đề nghị 37 triệu bảng đến đại diện của Đức và hy vọng sẽ hoàn tất được thương vụ trong vòng 1-2 ngày tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X