Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tan nát đội hình trước đại chiến Chelsea

Thứ Hai 13/03/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BT Sport, Mourinho đã nhận hung tin trước trận Chelsea vs M.U khi có tới 4 cầu thủ quan trọng không thể ra sân.

Đêm nay, Chelsea vs M.U trong trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup. Trong chuyến làm khách vào tháng 10, Quỷ đỏ đã phơi áo 0-4 tại Stamford Bridge. Ở lần đối đầu tới đây, thầy trò Conte vẫn được đánh giá cao hơn. Họ đang chơi rất ổn định, không những vậy đội bóng này còn có cơ sở để bung hết sức khi không phải thi đấu ở quá nhiều mặt trận. Ngược lại, 3 ngày sau trận đấu với Chelsea, M.U sẽ có trận lượt về ở vòng 1/9 Europa League, chắc chắn Mourinho sẽ phải tính toán để ưu tiên giành vé đi tiếp ở đấu trường châu Âu.
Mourinho nhan tin buon truoc tran Chelsea vs MU hinh anh
M.U làm khách trên sân của Chelsea ở tứ kết FA Cup
Mặc dù vị chiến lược gia người Bồ khẳng định M.U sẽ không ra sân với đội hình dự bị, nhưng những con người mà họ sử dụng vẫn bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà. Theo BT Sport, Mourinho đã nhận hung tin trước trận Chelsea vs M.U khi có tới 4 cầu thủ quan trọng không thể ra sân. Ngoài việc Ibrahimovic bị treo giò thì Man đỏ không thể có sự phục vụ của cả Wayne Rooney, Martial và Rashford.
Carrick: Mourinho thay đổi để phù hợp với truyền thống của M.U
Tiền vệ Michael Carrick khẳng định HLV Jose Mourinho đã thay đổi phong cách huấn luyện của mình để phù hợp với M.U.
Wayne Rooney dính chấn thương trong một buổi tập sau pha va chạm khá mạnh với trung vệ Phil Jones trong một buổi tập. Martial cũng bị đau nhẹ và không có mặt trong buổi tập gần nhất. Còn Marcus Rashford thì bị ốm. Được biết, HLV Mourinho không mang theo bất cứ tiền đạo thực thụ nào tới London để thi đấu với Chelsea. Theo giới chuyên môn thì cựu HLV của Real sẽ sử dụng tiền vệ Fellaini trong vai trò của một trung phong cắm.
Mourinho nhan tin buon truoc tran Chelsea vs MU hinh anh 2
Rooney nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì chấn thương
Rõ ràng so về tình hình lực lượng cũng như khả năng bung sức thì M.U đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Theo huyền thoại Gary Neville thì Man đỏ nên từ bỏ FA Cup để tập trung vào hai mục tiêu còn lại, bởi với chỉ 20 cầu thủ chất lượng trong tay Mourinho rất khó dàn trải trên cả 3 mặt trận, nếu quá tham lam họ có thể đánh mất tất cả.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X