Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City làm điều bất ngờ với Kevin de Bruyne

Thứ Ba 19/09/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Man City bất ngờ hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhạc trưởng Kevin De Bruyne, có thể vì tình hình chấn thương của cầu thủ người Bỉ.

Kevin De Bruyne là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City trong những mùa giải gần đây, mùa giải vừa qua anh chơi nổi bật giúp Man xanh giành cú ăn 3. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới.

Man City chắc chắn không muốn mất cầu thủ sinh năm 1991, họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Hiện tại giao kèo giữa De Bruyne với Man xanh còn thời hạn đến tháng 6/2025, Man xanh dự định giữ anh đến năm 2027.

MU tam hoan viec gia han voi Kevin de Bruyne

Man City tạm hoãn việc gia hạn với Kevin de Bruyne

 

Tuy nhiên, theo Mirror, Man City bất ngờ hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhạc trưởng Kevin De Bruyne, có thể vì tình hình chấn thương của cầu thủ người Bỉ. Tiền vệ 32 tuổi gặp vận đen khi bị rách cơ gân kheo trong trận mở màn ngoại hạng Anh với Burnley hôm 11/8.

Với chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2023. Kế hoạch gia hạn hợp đồng cũng vì thế mà đình lại. Man City muốn đánh giá lại tình trạng thể lực của De Bruyne trước khi trở lại bàn đàm phán cùng bố đẻ De Bruyne kiêm đại diện.

Hiện Kevin de Bruyne đang là đội trưởng của Man City, anh cũng đang là một trong nhưng cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, với 375.000 bảng mỗi tuần. De Bruyne cũng được cho là hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị từ phía Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X