Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng Hè của M.U

Thứ Sáu 15/05/2015 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Giám đốc điều hành Ed Woodward của M.U đã lên tiếng khẳng định đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay vào TTCN mùa Hè sắp tới.

Giam doc dieu hanh Ed Woodward cua M.U tuyen bo se tiep tuc bao chi hinh anh
Ed Woodward

Cách đây hơn một tuần, Quỷ đỏ vừa có được tân binh đầu tiên cho mùa giải 2015/2016 sau khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng Memphis Depay từ PSV với mức giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, dường như đây mới chỉ là bước khởi đầu của đội bóng thành Manchester cho một “phiên chợ hè” bận rộn. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Giám đốc điều hành Ed Woodward của M.U đã lên tiếng tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục “shopping” mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Phát biểu trên Sky Sports, Ed Woodward chia sẻ: “Thời điểm hiện tại, M.U có đủ chiều sâu lực lượng để sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu trong mùa giải năm sau. Chúng tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng về những gì mà HLV Van Gaal đang làm được. Với hai trận đấu còn lại, đội bóng đủ sức giành một suất dự Champions League mùa tới”.

“Về phần chuyển nhượng, hãy thừa nhận rằng Memphis Depay chính là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất châu Âu. Nhưng đến bây giờ, cậu ấy đã chính thức là người của M.U. Đến khi TTCN mùa Hè mở cửa, chắc chắn chúng tôi sẽ còn mang về sân Old Trafford thêm nhiều bản hợp đồng đình đám nữa. Có lẽ bây giờ là hơi sớm để nói về những điều này”.

“Mục tiêu quan trọng của ban lãnh đạo M.U chính là việc xây dựng nên một đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mọi giải đấu. Thời điểm này, chúng tôi cũng đang được hưởng lợi rất nhiều từ sự tăng trưởng thương mại, bao gồm giá trị gói tài trợ trong năm đầu tiên của bản hợp đồng 10 năm từ Adidas. Điều đó giúp cho tiềm lực tài chính của M.U luôn được duy trì trong trạng thái cực kỳ ổn định”, người đàn ông 43 tuổi khép lại.

Nên nhớ, trong mùa Hè năm 2014, M.U từng đầu tư tới hơn 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Cho đến bây giờ, Quỷ đỏ vẫn là một trong số ít những đội bóng lớn ở châu Âu không hề e ngại sự ảnh hưởng từ Luật Công bằng tài chính của UEFA. Do đó, trước thềm “phiên chợ hè” 2015, đội bóng thành Manchester cũng hoàn toàn có thể mạnh tay đầu tư tăng cường lực lượng một cách thoải mái nhất.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X