Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

“M.U sẽ nằm ngoài Top 4 nếu không mua thêm 3 ngôi sao”

Thứ Tư 17/08/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu hậu vệ M.U, Paul Parker khẳng định khả năng M.U vô địch Premier League 2016/17 là không cao. Thậm chí họ có thể nằm ngoài Top 4 nếu không đưa về thêm 3 ngôi sao chất lượng.


Sau những mùa giải thất bại, M.U đã quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình. Quỷ đỏ đã quyết định sa thải HLV Van Gaal, họ đã đưa về Jose Mourinho. Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, vị chiến lược gia người Bồ đã đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng. Đến thời điểm hiện tại, Man đỏ đã bỏ ra tổng cộng hơn 150 triệu bảng để đưa về 4 tân binh chất lượng, bao gồm Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly.
Kha nang MU vo dich Premier League 201617 la khong cao hinh anh
M.U đánh bại Bournemouth ở trận mở màn
Với sự bổ sung chất lượng, M.U được đánh giá rất cao ở mùa giải tới. Ở trận ra quân tại Premier League 2016/17, mặc dù tiền vệ Pogba chưa thể ra mắt vì án treo giò nhưng Quỷ đỏ đã chơi thăng hoa trước Bournemouth. Họ đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 qua đó chiếm ngôi đầu bảng sau vòng 1. Với lực lượng hiện tại, giới chuyên môn đánh giá Man đỏ đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, cựu sao M.U, Paul Parker lại không nghĩ vậy.
Carragher: “Pogba và Rooney sẽ hợp thành bộ đôi khủng khiếp”
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher khẳng định Pogba và Rooney sẽ tạo thành cặp đôi khủng khiếp giúp hàng...
Cựu hậu vệ M.U, Paul Parker khẳng định Quỷ đỏ sẽ nằm ngoài Top 4 Premier League mùa này nếu không đưa về thêm 3 ngôi sao chất lượng: “Đội hình của họ vẫn chưa đảm bảo chất lượng. M.U vẫn cần thêm 1 tiền đạo và 2 tiền vệ. Tôi nghĩ rằng đội hình hiện tại không thể giúp M.U vô địch Premier League. Thậm chí họ có thể không vào Top 4 nếu không bổ sung thêm những ngôi sao trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tôi không đánh giá cao những gì M.U thể hiện ở vòng đấu đầu tiên, những bàn thắng mà họ có được đa phần là nhờ may mắn”.
Kha nang MU vo dich Premier League 201617 la khong cao hinh anh 2
Paul Parker không đánh giá cao M.U ở thời điểm hiện tại
“Liverpool đã có màn ra mắt hoàn hảo. Chelsea cũng đã chứng tỏ sự lỳ lợm khi đánh bại West Ham ở những phút cuối cùng. Man City rõ ràng là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Đấy là chưa kể Tottenham và Arsenal, những đội bóng đã gây thất vọng ở vòng đấu đầu tiên nhưng hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ. M.U cần đưa về ít nhất 3 ngôi sao chất lượng trước khi phiên chợ Hè khép lại, nếu không làm được điều đó khả năng M.U vô địch Premier League là không cao”, cựu sao M.U Paul Parker tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X