Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mạnh hơn nhờ những tân binh chất lượng

Thứ Hai 31/07/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tin tưởng sức mạnh của MU sẽ được nâng cấp bởi những bản hợp đồng mới ở Hè 2023, qua đó hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Đến thời điểm hiện tại, MU đã mua tiền vệ Mason Mount và thủ môn Andre Onana. Theo đó Man đỏ chi 60 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ Chelsea, họ chi thêm 47 triệu bảng để mang về thủ thành người Cameroon từ Inter Milan.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Man đỏ chi 70 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ người Đan Mạch, trong đó có 64 triệu bảng cố định và 6 triệu bảng bổ sung. 

 

MU
Hojlund sắp theo chân Onana và Mount tới MU

 

Đây là 3 tân binh do đích thân HLV Erik ten Hag yêu cầu mang về, theo các ý đồ chiến thuật của ông. Onana có khả năng dùng chân tốt, anh sẽ giúp Quỷ đỏ có thể triển khai lối chơi ngay từ hàng thủ. Trong khi đó Mason Mount mang đến những bàn thắng và những pha kiến tạo. Hojlund cũng được Ten Hag trông đợi làm số 9 lý tưởng mà ông còn thiếu trong đội hình Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag tin tưởng sức mạnh của MU sẽ được nâng cấp bởi những bản hợp đồng mới ở Hè 2023, ông nói: “Tôi nghĩ sự khác biệt so với mùa trước là giờ đây chúng tôi có nền tảng với đội hình này. MU đã xây dựng được nền tảng, lối chơi ở chiến dịch vừa qua và bây giờ chúng tôi cần tìm những cầu thủ phù hợp để hòa nhập và nâng cao tiêu chuẩn. Chúng tôi đã có được Andre Onana, Mason Mount và đang xúc tiến ký 1 tiền đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X