Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải 2021/22"

Thứ Năm 19/08/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại, anh cho rằng Man đỏ đã sẵn sàng giành những danh hiệu.

Mikael Silvestre đánh giá cao MU


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã chơi tốt hơn nhưng họ vẫn chưa có được danh hiệu nào. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ bám đuổi Man City ở Ngoại hạng Anh nhưng cuối cùng vẫn về đích ở vị trí thứ 2, ngoài ra họ còn để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League.
 
Mikael Silvestre đánh giá cao MU

Mikael Silvestre đánh giá cao MU


Hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã tích cực nâng cấp đội hình. Man đỏ đã đưa về Jadon Sancho, Tom Heaton và Raphael Varane. Với những sự bổ sung chất lượng, MU bây giờ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Man đỏ cũng cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại Leeds với tỷ số 5-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà tân binh đắt giá Sancho chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, trong khi đó Varane không có tên trong danh sách thi đấu.

Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại, anh nói với MyBettingSites: “MU đã ở rất gần với danh hiệu ở mùa giải năm ngoái, nhưng cuối cùng đội bóng lại để thua Villarreal ở loạt đá 11m trong trận chung kết Europa League. Thất bại trong trận chung kết C2 càng khiến thầy trò Solskjaer trở nên quyết tâm hơn”.

“MU đã đưa về những bản hợp đồng tốt ở Hè 2021. Tôi đánh giá cao Jadon Sancho và Raphael Varane. MU đã giải quyết được hai điểm yếu chính trong đội hình là khả năng tấn công trực diện và trung tâm hàng thủ. Đội bóng đã có đủ yếu tố để giành được danh hiệu và thành công. Nếu các trụ cột không dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự”.
Cựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben WhiteCựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben White
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre cho rằng Ben White sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal này này, nhưng anh lại dự đoán Pháo thủ nằm ngoài Top 6...
MU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữuMU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữu
Tiền đạo Anthony Elanga đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, sự trở lại của anh giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn trên hàng công.
MU đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của ArsenalMU đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của Arsenal
Chỉ cần không thua Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU sẽ cân bằng kỷ lục về số trận bất bại trên sân khách do Arsenal thiết lập.
Điểm tin bóng đá sáng 19/8: MU thanh lý thành công PereiraĐiểm tin bóng đá sáng 19/8: MU thanh lý thành công Pereira
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X