Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ để Mata ra đi nếu…

Thứ Hai 16/02/2015 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, M.U sẽ để tiền vệ Juan Mata ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu chiêu mộ thành công Koke của Atletico Madrid.

 M.U se de Mata ra di neu… hinh anh
M.U sẽ để Mata ra đi nếu chiêu mộ được Koke.

Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc tiền vệ Juan Mata đang muốn rời M.U để trở về quê nhà TBN. Được biết, Atletico Madrid đang đánh tiếng sẵn sàng rộng cửa chào đón cựu tiền vệ của Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Trong khi đó, M.U cũng sẵn sàng để Mata ra đi nếu như tìm được một người thay thế xứng đáng. Theo đó, Quỷ đỏ đã nhắm tới Koke, cầu thủ đang là “nhạc trưởng” tại Atletico Madrid. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi đang là người cày ải nhiều nhất cho đội chủ sân Calderon với 2249 phút thi đấu, ghi được 3 bàn cùng 12 đường kiến tạo. Xét về phong độ và hiệu quả thì Koke tự tin ăn đứt Mata (cầu thủ của M.U mới chỉ ra sân 1472 phút, ghi được 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo).

Trên thị trường chuyển nhượng, Koke đang có giá trị hơn hẳn so với Mata. Chính vì lẽ đó mà giới chuyên gia tin rằng nếu M.U muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này thì họ phải dùng Mata làm vật trao đổi và bên cạnh đó phải tốn thêm 10 triệu bảng.

Được biết, hai bên sẽ tiến hành đàm phán ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa vào cuối mùa giải này. Hiện tại, HLV Diego Simeone đang khẳng định không muốn mất Koke nhưng trong trường hợp bất khả kháng khi M.U gửi tới một lời đề nghị hấp dẫn thì Atletico không dại gì mà không đồng ý. Bởi lẽ Mata hoàn toàn đủ sức để thay thế vị trí của Koke trong màu áo của đội chủ sân Calderon.

Không biết thương vụ trao đổi này sẽ đi đến đâu nhưng giới chuyên gia tin rằng mấu chốt ở vụ việc này là tùy theo thái độ của M.U khi họ có thể thuyết phục thành công được Atletico hay không. Trước đó, Koke đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt những đại gia lớn đặc biệt trong số đó là Barca, nhưng phút chót tiền vệ 23 tuổi đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Calderon.

Xem thêm tin tuc bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X