Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có Renato Sanches với giá 46 triệu bảng

Thứ Ba 26/04/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hàng loạt tờ báo uy tín của châu Âu đã tung tin rằng Manchester United đang tiến gần với Renato Sanches và chỉ cần thêm một bước nữa để có thể hoàn tất.

Renato Sanches moi chi 18 tuoi nhung da la tru cot cua Benfica
Renato Sanches mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là trụ cột của Benfica


Trong ngày hôm qua, những trang báo như Gianluca di Marzio (Ý) hay Guardian (Anh) đã đăng tải thông tin rằng M.U đã gần đạt được thoả thuận với CLB Benfica về trường hợp của tiền vệ 18 tuổi Renato Sanches. Cụ thể, hai đội đã cùng ngồi vào bàn đàm phán và thống nhất mức phí chuyển nhượng sẽ là 60 triệu Euro (46 triệu bảng Anh) và con số này sẽ được chi trả trong vòng 4 năm. Được biết, phía Benfica đã xác nhận tiền vệ này có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu Euro (62 triệu bảng Anh), trong đó 20 triệu Euro được trả theo thành tích của anh tại đội bóng mới.

Đội ngũ trinh sát viên của Quỷ Đỏ đã theo dõi Renato Sanches trong vòng 22 trận đấu gần nhất và họ hoàn toàn tự tin rằng tiền vệ sinh năm 1997 này sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai. Sanches mới chỉ ra mắt đội 1 của Benfica hồi đầu mùa giải, nhưng anh đã tiến bộ rất nhanh để trở thành một trụ cột của đội bóng này trên hàng tiền vệ. Thậm chí anh cũng được ra mắt đội tuyển Bồ Đào Nha trong năm nay và tràn đầy hy vọng sẽ được tham dự Euro 2016. Tiền vệ Sanches cũng đã chơi rất tốt trong 2 lượt trận trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League.

Điểm tin Bongda24h tối 19/4: M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches
(Bongda24h) - Manchester United quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches, Real Madrid mất Bale và Carvajal vì chấn thương,... là những tin tức đáng chú ý trong phần...


Tuy nhiên mức giá 46 triệu bảng dành cho một cầu thủ mới chỉ thi đấu đỉnh cao chưa đầy 6 tháng như tiền vệ Renato Sanches vẫn được coi là mức giá khá cao. Mùa hè năm ngoái, M.U đã mang về Anthony Martial từ Monaco với giá ban đầu là 36 triệu bảng và họ đã bị giới chuyên môn phê phán vì vung tiền vô tội vạ. Thế nhưng phong độ xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1996 này đã dập tan đi mọi nghi ngờ. Đó có thể là lý do giúp BLĐ M.U tin vào thành quả xem giò cầu thủ từ đội ngũ trinh sát viên của mình.

Dẫu vậy thì khi mà vị trí HLV của M.U cho mùa bóng mới còn đang bỏ ngỏ thì thương vụ này có thể vẫn đang nằm ở trạng thái chờ. Mức phí chuyển nhượng có thể đã được thống nhất qua trao đổi nhưng Benfica vẫn chờ một quyết định chính thức từ phía đội bóng chủ sân Old Trafford. Tiền vệ con thoi Renato Sanches có lối chơi đầy thể lực và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến tiền vệ của M.U.

Màn trình diễn của Renato Sanches ở mùa giải 2015/16:




Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X