Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có “máy quét” của Roma trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa

Thứ Hai 02/02/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, ban lãnh đạo M.U sẽ hoàn tất thương vụ Nainggolan từ AS Roma ngay trước thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay đóng cửa.

M.U mua Nainggolan trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Nainggolan sẽ sớm cập bến M.U trong ít ngày tới?

Được biết, trong một nỗ lực cuối cùng ở “phiên chợ đông” năm nay, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã cử đội ngũ đại diện đến Roma để đàm phán về trường hợp của tiền vệ Radja Nainggolan. Theo đó, một số nguồn tin từ báo giới Anh cũng tiết lộ rằng lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Quỷ đỏ dường như đã làm “xiêu lòng” đội bóng thủ đô Italia. Lý do là bởi CLB chủ sân Olimpico cũng đang rất cần bổ sung ngân sách để phục vụ cho những kế hoạch phát triển lâu dài trong tương lai.

Trên thực tế, không phải Nainggolan mà Kevin Strootman mới là mục tiêu quan trọng nhất đối với HLV Louis van Gaal. Thế nhưng, sau thời điểm ngôi sao người Hà Lan phải lên bàn mổ chữa trị chấn thương đầu gối cách đây vài ngày, nhà cầm quân 64 tuổi đã quyết định chuyển hướng sang tiền vệ người Bỉ với tham vọng tăng cường cho tuyến giữa M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo đánh giá của giới quan sát, khả năng thành công của Quỷ đỏ với thương vụ này là tương đối cao và trong trường hợp có thể bổ sung thêm một nhân tố như Nainggolan, chắc chắn đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phần nào giải quyết được bài toán tiền vệ phòng ngự, vốn là điểm yếu cố hữu của M.U kể từ đầu mùa đến giờ.

Bên cạnh Nainggolan, vẫn còn hai cái tên khác đang hứa hẹn cập bến đội bóng thành Manchester trong những thời khắc cuối cùng của “phiên chợ đông”, đó chính là bộ đôi trung vệ Mats Hummels (Dortmund) và Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiev). Những cầu thủ này đều là sự tăng cường cần thiết dành cho hàng thủ M.U.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X