Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có Gareth Bale vì… nhện

Thứ Sáu 06/03/2015 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạp chí FourFourTwo đưa tin, Gareth Bale rất sợ những con nhện tại Tây Ban Nha. Đây có thể là một trong những lý do khiến tiền vệ 25 tuổi có thể trở lại Anh thi đấu, lúc này M.U là đội đang khát khao có được chữ ký của Bale.


Mùa hè năm 2013, Real Madrid đã chi 88 triệu bảng để đưa về ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale từ Tottenham. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Bale chơi khá thành công, và giúp Real Madrid giành tới 4 danh hiệu trong năm 2014. Ngoài vấn đề chuyên môn thì Bale cũng mang về cho Real rất nhiều ở giá trị thương hiệu của mình.
Chuyen nhuong M.U muon co Gareth Bale hinh anh
Sợ nhện Bale có thể trở lại Anh thi đấu
Ở mùa giải này, Bale đã thi đấu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải khi có được 14 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 28 trận, tuy nhiên mối quan hệ không tốt giữa anh và đội bóng có thể khiến cầu thủ này phải ra đi. Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha còn đưa tin giữa Bale và Ronaldo xảy ra mâu thuẫn vì lối đá ích kỷ của tiền vệ 25 tuổi. Đặc biệt, phong độ của Bale rất tệ trong những vòng đấu gần đây, ở 7 trận gần nhất cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đều không thể ghi bàn. Với những gì đang diễn ra tại Real, khả năng anh bị đẩy đi ở mùa hè tới bắt đầu được tính tới. Lúc này, M.U là đội đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người xứ Wales.

M.U đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới, người được Quỷ đỏ nhắm tới là tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Đội bóng của nước Anh sẵn sàng chi ra 125 triệu euro để có tiền vệ 25 tuổi, mặc dù Real khẳng định không bán Bale nhưng việc Real liên hệ với tiền vệ Eden Hazard và Marco Reus khiến giới chuyên môn không khỏi mghi ngờ. Ngoài ra, Kền kền trắng cũng đang muốn có thủ thành David de Gea của M.U, vì vậy khả năng đội ĐKVĐ Champions League dùng Bale để câu thủ thành của Quỷ đỏ là điều rất dễ xảy ra.

Mới nhất, tạp chí FourFourTwo đưa tin, Bale không hài lòng với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Theo đó, tiền vệ người xứ Wales rất sợ những con nhện xuất hiện xung quanh nơi ở và thậm chí là trong chính ngôi nhà của mình. Đích thân Bale cho biết “Nhện… nó thật khủng khiếp, nhìn thấy chúng tôi bỗng co rúm lại. Tôi gọi cho bất cứ ai để có thể giúp đỡ mình khi thấy chúng, thật khủng khiếp khi phải đối mặt thường xuyên với loài vật khủng khiếp này”. Sau khi thông tin này được công bố, một số tờ báo của TBN cho rằng đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến anh sẽ  trở lại nước Anh để thi đấu. Đây cũng là một trong những cơ sở để tin tưởng Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ thành công Bale ở mùa hè tới.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X