Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp ký siêu hợp đồng với De Gea

Chủ Nhật 12/02/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, để chấm dứt hoàn toàn sự nhòm ngó từ phía Real Madrid, M.U có thể sẽ ký thêm một bản hợp đồng mới với thủ môn David de Gea.

Mặc dù thủ môn David de Gea đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U, nhưng phía Real Madrid vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cầu thủ này. Đội chủ sân Bernabeu vẫn muốn đưa ngôi sao sinh năm 1990 về sân Bernabeu. Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha nhắc đến rất nhiều việc gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ thực hiện thương vụ này ở Hè 2017, họ chấp nhận chi ra 70 triệu euro để thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình.
MU gia han hop dong voi thu mon David de Gea hinh anh
David de Gea lọt vào tầm ngắm của Real Madrid
Cũng theo báo chí Tây Ban Nha thì De Gea cũng muốn trở lại quê nhà thi đấu để đoàn tụ với gia đình. Trước những thông tin trên, phía M.U buộc phải hành động. Để có thể giữ chân De Gea khỏi sự lôi kéo dai dẳng và quyết liệt của Real, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đặt siêu hợp đồng vào tay người gác đền cừ khôi. De Gea hiện nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, mức lương của anh chỉ sau Rooney, Ibra và Paul Pogba.
Real khiến M.U thở phào vì De Gea
Trước những tin đồn về việc Real Madrid quay trở lại với thương vụ David De Gea, chủ tịch Florentino Perez đã ngay lập tức phủ nhận và cho rằng họ đang hạnh...
Ý thức được việc Real quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của mình, M.U đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với De Gea. Ở bản hợp đồng mới mức lương mà cầu thủ này có thể nhận được lên tới 300.000 bảng/tuần, cùng với đó là mức phá vỡ hợp đồng lên tới 75 triệu bảng. Đây là bước đi cần thiết để ngăn cản việc Los Blancos tiếp tục tiếp cận ngôi sao 26 tuổi. Và nếu bản hợp đồng mới được thông qua có lẽ những đội bóng muốn có De Gea sẽ phải rút lui bởi chẳng đội bóng nào có thể chi ra gần 100 triệu euro cho một thủ môn.
MU gia han hop dong voi thu mon David de Gea hinh anh 2
M.U muốn gia hạn hợp đồng với De Gea
Ở mùa giải này, De Gea đang chơi cực tốt trong màu áo M.U. Ở vòng đấu gần nhất anh tiếp tục giữ sạch lưới giúp Man đỏ đánh bại Watford 2-0. Như vậy là cầu thủ 26 tuổi đã có 10 lần giữ sạch lưới ở sân chơi Premier League, anh đang là một trong những thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu. Cũng với phong độ ấn tượng của De Gea mà Man đỏ đang là một trong 3 đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X