Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp ký hợp đồng 2 năm với Fellaini

Thứ Bảy 07/10/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, M.U sắp gia hạn thêm 2 năm với tiền vệ Marouane Fellaini, đây là phần phưởng cho những nỗ lực của ngôi sao người Bỉ.

Ở mùa giải này, tiền vệ Marouane Fellaini đang chơi rất tốt trong màu áo M.U. Chấn thương của tiền vệ Paul Pogba khiến Mourinho trao cơ hội cho cầu thủ người Bỉ, anh đã tận dụng cực tốt để chứng tỏ khả năng của mình. Fellaini đang chơi ấn tượng cùng Matic ở khu vực giữa sân, anh chứng tỏ mình là sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ người Pháp. Không chỉ đóng góp rất nhiều vào nhiệm vụ phân phối bóng, Fellaini còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Anh đã có 4 bàn thắng  ở mùa giải này.
Fellaini
Fellaini đang thể hiện phong độ cao
Chính phong độ ấn tượng của tiền vệ Fellaini là một trong những lý do giúp M.U có khởi đầu như mơ. Họ đã vượt qua vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, dẫn đầu bảng A Champions League và có cùng 19 điểm như đội đầu bảng Man City ở Premier League. Với việc cầu thủ người Bỉ đang có phong độ rất cao, M.U đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Theo đó, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn thêm 2 năm với cựu sao Everton.
M.U bất ngờ muốn có sao Liverpool vào tháng 1
Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định Mourinho đang có ý định ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can từ Liverpool.
Hợp đồng của Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 thắng, Quỷ đỏ tin tưởng sẽ thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1987 gia hạn hợp đồng. Nói về Fellaini, Mourinho chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với tôi, tôi cảm thấy M.U yếu hơn hẳn khi không có cậu ấy trong đội hình. Tất nhiên là tôi muốn cậu ấy đóng góp cho đội bóng càng lâu càng tốt, tôi nghĩ rằng Fellaini sẽ vui vẻ ký hợp đồng mới bởi cậu ấy cũng đang tỏ ra rất hạnh phúc ở sân Old Trafford”.
Fellaini o tran M.U vs Southampton
M.U muốn gia hạn thêm 2 năm với Fellaini
Sự nghiệp của Fellaini ở M.U trải qua rất nhiều thăng trầm. Anh được David Moyes đưa về từ Everton với giá 27,5 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể hiện được khả năng của mình dưới thời Moyes, khi Van Gaal đến Fellaini cũng chơi rất mờ nhạt. Thậm chí đã có thời điểm anh bị đưa vào danh sách thanh lý. Khi Mourinho tiếp quản M.U, ông đã giữ cầu thủ sinh năm 1987 ở lại, và quyết định của vị chiến lược gia người Bồ đang cho thấy sự sáng suốt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X