Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp gia hạn hợp đồng với Lisandro Martinez

Thứ Sáu 19/05/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United muốn thưởng cho Lisandro Martinez một bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ này đã chơi tốt trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ.

Man United đã thông báo với người đại diện của Lisandro Martinez về mong muốn gia hạn hợp đồng hiện tại. Cầu thủ người Argentina đang dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Lisandro Martinez muon cac dong doi chien dau vi mau ao cua MU
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lisandro Martinez

Những cuộc thảo luận ban đầu đã được tổ chức để xác định những điều khoản mới. Tuy vậy, một lời đề nghị có lẽ chưa được đưa ra cho tới khi việc chuyển nhượng câu lạc bộ được hoàn tất.

Lisandro Martinez đã có một mùa giải bùng nổ ở Man United. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Ten Hag ở Man United hè năm ngoái, và bây giờ thì trung vệ người Argentina đang được đề cử là cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ.

Martinez được cho là rất vui mừng với những đóng góp của mình trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford. Anh đã vượt qua được những chỉ trích trong giai đoạn đầu tiên kể từ khi cập bến MU từ Ajax.

Chấn thương của Lisandro Martinez đến ở trận tứ kết lượt đi của Man United với Sevilla. Đó cũng là dấu chấm hết cho hành trình của MU ở sân chơi Europa League mùa này.

Hiện tại, Man United vẫn còn 4 trận đấu phải lưu tâm. Thầy trò Ten Hag sẽ đụng độ Bournemouth, Chelsea và Fulham ở Premier League. Họ cần thắng 2/3 trận đấu này để chắc chắn về đích trong top 4. Sau đó, Man United sẽ hướng tới việc ngáng chân Man City ở trận chung kết FA Cup diễn ra tại Wembley đầu tháng Sáu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X