Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp gia hạn hợp đồng với Lindelof

Chủ Nhật 08/10/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Victor Lindelof thêm 1 năm.

Hợp đồng hiện tại của Victor Lindelof sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Để ngăn chặn cầu thủ người Thụy Điển rời đi miễn phí hè năm sau, Man United sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để giữ cầu thủ này tới năm 2025.

Lindelof
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lindelof

Juventus và AC Milan đều đang quyết tâm chiêu mộ Lindelof. Man United hy vọng thu về được một khoản phí chuyển nhượng 15 triệu Bảng nếu như cầu thủ người Thụy Điển quyết định rời đi trong tương lai.

Lindelof đang được ra sân nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Trung vệ 29 tuổi đã ra sân tổng cộng 10 trận trên mọi đấu trường. Lindelof được sử dụng ở vị trí trung vệ, hậu vệ biên phải và mới nhất là hậu vệ biên trái trong trận đấu với Brentford. Sở dĩ có việc thay đổi vị trí liên tục là bởi cơn bão chấn thương quét sạch gần như hoàn toàn hàng hậu vệ của Man United.

Ở trận đấu với Brentford, Lindelof được chơi trong 71 phút đầu tiên. Anh là người có pha phá bóng hời hợt dẫn đến bàn mở tỉ số của Brentford. Dù vậy, có thể thông cảm được cho Lindelof khi cầu thủ này phải chơi ở vị trí không phải sở trường.

Man United đã phải chật vật đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng của McTominay ở những phút bù giờ cuối cùng. 3 điểm có được giúp MU giải tỏa phần nào áp lực trước giai đoạn tập trung đội tuyển. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ten Hag sẽ là Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X