Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp gia hạn hợp đồng với Juan Mata

Chủ Nhật 09/10/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với tiền vệ Juan Mata.

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Juan Mata đang chơi rất ấn tượng. Anh đã không phụ sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho khi liên tục tỏa sáng đúng lúc. Tính đến lúc này, tiền vệ người Tây Ban Nha đóng góp 2 bàn cùng 1 đường chuyền thành bàn, được các CĐV hết sức yêu mến. Hợp đồng của Mata với M.U sẽ hết hạn vào Hè 2018, mới đây anh đã đến gặp trực tiếp BLĐ để nói chuyện tương lai. Cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định nếu Quỷ đỏ cần anh thì hãy gia hạn hợp đồng, còn không anh sẽ tìm một bến đỗ mới.
MU sap gia han hop dong voi Juan MataMU sap gia han hop dong voi tien ve Juan Mata hinh anh
Mata đã đến gặp BLĐ để nói chuyện tương lai
Sau cuộc gặp với HLV Mourinho, nhiều nguồn tin khẳng định Mata đã rất tức giận khi vị chiến lược gia người Bồ chẳng đoái hoài tới lời thỉnh cầu của mình. Theo đó, ông khẳng định chỉ quyết định tương lai Mata vào cuối mùa. Nhưng ngôi sao sinh năm 1988 không bằng lòng, anh muốn BLĐ đội bóng nhanh chóng quyết định tương lai của mình. Trước sức ép từ phía Mata, BLĐ M.U và Mourinho đã có cuộc gặp mặt để trao đổi về tương lai của cầu thủ này, cuối cùng họ đi đến kết luận là gia hạn với Mata.
M.U đã xác định được người thay thế Valencia
(Bongda24h.vn) – Tờ Mirror cho biết đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman tới Everton để tăng cường sức...
Tờ The Sun khẳng định, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với tiền vệ Juan Mata. Bản hợp đồng mới sẽ gắn chặt cầu thủ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford. Việc đảm bảo tương lai cũng giúp cầu thủ này yên tâm chơi bóng, qua đó toàn tâm toàn sức đóng góp cho đội bóng. Từ khi cập bến Old Trafford, cựu sao Chelsea luôn là ngôi sao thi đấu ổn định nhất của Man đỏ. Dù phải chạy cánh không phải sở trường nhưng Mata đã thích nghi và chơi rất tốt.
MU sap gia han hop dong voi Juan MataMU sap gia han hop dong voi tien ve Juan Mata hinh anh 2
M.U sắp gia hạn thêm 4 năm với Mata
Mùa Hè vừa qua, có rất nhiều đội bóng đánh tiếng đưa Mata rời M.U. Atletico và Valencia chấp nhận chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này, những tưởng Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng bán cầu thủ này, bởi mâu thuẫn giữa anh và Mourinho được cho là không thể giải quyết. Nhưng rồi Mata vẫn đang ở lại Old Trafford và trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của “Người đặc biệt”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X