Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp cho Januzaj đi “tu nghiệp”

Chủ Nhật 14/12/2014 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, tài năng trẻ Adnan Januzaj sắp bị M.U cho đi “tu nghiệp” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Adnan Januzaj là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của M.U nói riêng và của châu Âu nói chung ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Bỉ được HLV David Moyes gọi lên đội 1 ở mùa giải năm ngoái và đã thi đấu tương đối thành công.

Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Van Gaal, cầu thủ sinh năm 1995 không còn đất diễn. Januzaj mới được ra sân đúng 10 lần với tổng thời gian chạy trên mặt cỏ là 423 phút.

M.U sap cho Januzaj di tu nghiep hinh anh
Januzaj sắp bị cho đi học việc

Hiện tại, Januzaj đang cảm thấy không hạnh phúc ở M.U và đội chủ sân Old Trafford cũng không thực sự cần đóng góp của tiền vệ người Bỉ, dù đội hình của họ liên tục bị chấn thương tàn phá.

Theo thông tin mới nhất mà Express đăng tải, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch cho mượn Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Đây là một nước đi rất khôn ngoan của đội chủ sân Old Trafford vì họ sẽ không làm mất lòng Adnan Januzaj, ngược lại, nếu rời đội bóng, cầu thủ 19 tuổi sẽ có cơ hội ra sân để phát triển sự nghiệp của mình hơn.

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV David Moyes đang muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại Real Sociedad, đội bóng mà cựu HLV Everton vừa đảm nhiệm cương vị huấn luyện viên trưởng cách đây chưa lâu.

Mặc dù, trước đây Adnan Januzaj đã khẳng định quyết ở lại M.U để chứng minh giá trị của mình. Tuy nhiên, việc M.U muốn cho anh đi tích lũy kinh nghiệm và HLV David Moyes dang tay chào đón, rất có thể tiền vệ 19 tuổi sẽ suy nghĩ lại./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X