Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng hỏi mua Conor Gallagher

Thứ Sáu 22/12/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher, MU chấp nhận chi 40 đến 45 triệu bảng đưa cầu thủ người Anh về Old Trafford.

Conor Gallagher đóng vai trò quan trọng với HLV Mauricio Pochettino và đeo băng thủ quân. Mặc dù vậy, giới chủ Chelsea vẫn có ý định bán anh để cân bằng tài chính. Theo báo chí Anh, giữa BLĐ The Blues và HLV người Argentina đang có mâu thuẫn lớn về tương lai cầu thủ 23 tuổi.

Pochettino đánh giá cao khả năng của Gallagher và muốn giữ anh ở lại, nhưng phía Chelsea muốn bán tiền vệ này qua đó lấy kinh phí để cựu HLV Tottenham mua thêm tiền đạo. Việc Lavia sắp trở lại thi đấu là lý do khiến Chelsea đưa tiền vệ người Anh vào diện thanh lý.

MU san sang hoi mua Conor Gallagher

MU sẵn sàng hỏi mua Conor Gallagher

Trong trường hợp Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher, MU chấp nhận chi 40 đến 45 triệu bảng đưa cầu thủ người Anh về Old Trafford. MU rất cần bổ sung tiền vệ mới trong tháng Giêng. HLV Erik ten Hag và BLĐ Quỷ đỏ đã có những cuộc thảo luận về kế hoạch mua sắm ở phiên chợ Đông 2024. 

MU đưa ra con số khởi điểm 40 triệu bảng, nếu Chelsea muốn số tiền lớn hơn đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng đáp ứng. Bên cạnh MU, hai CLB thành London và Tottenham và West Ham cũng theo đuổi Gallagher.

Cầu thủ 23 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt. Tinh thần thi đấu cũng là điểm mạnh của Gallagher. Trong trường hợp có được chữ ký của cầu thủ này, HLV Ten Hag sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X