Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng gửi Bailly về nơi sản xuất

Thứ Sáu 03/07/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi hàng phòng ngự đang đạt phong độ ổn định, MU đang có ý định đẩy đi những ngôi sao không được sử dụng thường xuyên, và Eric Bailly là một trong số đó.


Bailly có thể rời MU

Là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại Man United, Bailly được kỳ vọng rất nhiều với lối chơi quyết liệt. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng đã khiến cánh cửa đá chính của cầu thủ Bờ Biển Ngà ngày càng nhỏ hẹp. Tới nay, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong đội hình Quỷ đỏ và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Có sự trở lại ấn tượng trước Chelsea đầu năm nay (tháng 2/2020), nhưng Bailly vẫn gặp khó trong việc cạnh tranh đội hình. Với suất chính được tin tưởng giao cho Maguire – Lindelof, Bailly dường như đang hướng đến việc ra đi. Solskjaer, trong khi đó rất kết Bailly nhưng không thể đảm bảo suất đá chính, và muốn cho mượn cầu thủ sinh năm 1994.

MU sẵn sàng trả Eric Bailly về nơi sản xuất hình ảnh

Eric Bailly có thể ra đi dưới dạng cho mượn


Đối tác mới nhất liên hệ với Man United để mượn Bailly là Valencia của Tây Ban Nha. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở La Liga trong màu áo Villarreal, Bailly sẽ không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập tại môi trường mới.
Tuy nhiên, MU sẽ yêu cầu Villarreal gánh ít nhất nửa lương trong khoản 150 nghìn bảng/tuần. Còn về vị trí dự phòng, HLV Solskjaer đã có Phil Jones và Axel Tuanzebe. Đó là chưa kể, đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Một cái tên nữa thuộc biên chế MU cũng đang chuẩn bị ra đi, đó là Chris Smalling – người đang chơi bóng tại AS Roma dưới hợp đồng cho mượn.

Solskjaer nói về thần đồng MU: “Bầu trời là giới hạn cho cậu ấy”
Ole Gunnar Solskjaer đã đặt cho Mason Greenwood một thách thức để giữ vị trí của mình trong đội 1 của Manchester United.
Ighalo: “Tôi không ghi bàn cho MU, không vấn đề gì!”
Odion Ighalo rất vui khi có khởi đầu đầy hứa hẹn ở Manchester United.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X