Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bán Eric Bailly cho Tottenham hoặc Arsenal ở Hè 2019

Thứ Năm 14/03/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Eric Bailly ở Hè 2019 cho Arsenal hoặc Tottenham nếu nhận được 35 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải.

MU sẵn sàng để Bailly ra đi


Eric Bailly từng chơi cực tốt trong màu áo M.U khi mới cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1994 không thể duy trì phong độ ổn định. Trong thời gian gần đây cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Nóng MU bán Eric Bailly ở Hè 2019 hình ảnh

Eric Bailly đang ngồi dự bị ở M.U


Ở thời điểm hiện tại, Bailly chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của M.U sau Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones. Thực ra HLV Solskjaer đã trao những cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi, song anh không thể tận dụng. Với phong độ thiếu ổn định của mình việc Bailly ngồi dự bị cũng là điều dễ hiểu.

MU bán Eric Bailly ở Hè 2019 cho Arsenal hoặc Tottenham nếu nhận được 35 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải. HLV Solskjaer không đánh giá cao tài năng của Bailly, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi ở Hè 2019. 

Arsenal đang quan tâm Bailly, việc Laurent Koscielny đã lớn tuổi, Shkodran Mustafi và Mustafi không duy trì sự ổn định còn Rob Holding dính chấn thương nặng là lý do khiến đội bóng này muốn mua thêm trung vệ. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ muốn chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. 
 
MU san sang ban Eric Bailly cho Tottenham hoac Arsenal o He 2019

MU sẵn sàng bán Eric Bailly cho Tottenham hoặc Arsenal ở Hè 2019


Với Tottenham, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1994 trong trường hợp Toby Alderweireld ra đi. Trung vệ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với Spurs đến Hè 2020, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới vì không được đáp ứng mức lương như mong muốn.

Khả năng MU trao đổi giữa Bailly và Alderweireld là hoàn toàn có thể. Sự lựa chọn này tốt cho tất cả các bên. Nếu như Quỷ đỏ và Spurs có thêm những lựa chọn chất lượng thì Bailly và Toby Alderweireld có bến đỗ mới để phát triển khả năng của mình.

Theo thông tin từ báo chí Anh, khả năng trung vệ Toby Alderweireld rời Tottenham mùa hè này là chắc chắn xảy ra. Spurs muốn thu về 26 triệu bảng từ thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X