Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định về tương lai Solskjaer

Thứ Hai 04/10/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những kết quả gây thất vọng trong thời gian gần đây của Man United, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Chốt tương lai Solskjaer

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ chỉ giành được 1 trận hòa trước Everton thua kém toàn diện về lực lượng, khiến HLV Solskjaer bị nghi ngờ về tương lai. Nhưng theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford không có bất kỳ kế hoạch nào thay thế chiến lược gia người Na Uy vào thời điểm này.

MU sẽ giữ kiên nhẫn với HLV Solskjaer và chưa tiến hành thương thảo với HLV nào khác. Mùa hè qua, thuyền trưởng 48 tuổi mới được trao bản hợp đồng, vì vậy Man United sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào vội vàng.

MU ra quyết định về tương lai Solskjaer
MU ra quyết định về tương lai HLV Solskjaer

Cùng với đó, những bản hợp đồng bom tấn như Raphael Varane hay Jadon Sancho cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Và BLĐ Man United biết rằng HLV Solskjaer là người phù hợp nhất để giúp cả 2 hòa nhập nhanh chóng.

Trong trường hợp tình hình không tiến triển, mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai gần. Rất may Solskjaer sẽ có 2 tuần để điều chỉnh lại trong quãng thời gian tập trung ĐT quốc gia. Sau đợt hội quân tháng 10, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester City tại vòng 8 Premier League.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X