Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra quyết định cuối cùng về tương lai Schweinsteiger và Lingard

Thứ Hai 12/09/2016 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đã có quyết định cuối cùng về tương lai của Bastian Schweinsteiger và Jesse Lingard sau đợt tổng kết tài chính vừa qua.

 
Trong năm tài chính 2015-16, M.U đã đạt doanh thu kỷ lục khi trở thành câu lạc bộ đầu tiên ở Premier League vượt mốc nửa tỉ bảng (515,3 triệu bảng). Báo cáo tài chính của M.U cũng tiết lộ chuyện liên quan đến tương lai của Bastian Schweinsteiger.
 
M.U ra quyet dinh cuoi cung ve tuong lai Schweinsteiger va Lingard.
M.U ra quyết định cuối cùng về tương lai Schweinsteiger.

Cụ thể, M.U công bố về khoản tiền lên tới 6,7 triệu bảng được đánh giá là "phí tổn cho một cầu thủ giảm giá trị không còn được coi là thành viên của đội một". Thông báo này của M.U dù không chỉ đích danh nhưng giới truyền thông tại Anh ngầm hiểu đó là Schweinsteiger.
 
Bất chấp việc tiền vệ người Đức muốn ở lại, HLV Jose Mourinho không ngần ngại giấu giếm ý định để Schweinsteiger ra đi. Nguyên nhân một phần là do cầu thủ 32 tuổi xuống phong độ, một phần là bởi tuyến giữa của M.U đang quá chật chội cũng như giảm được mức lương 190.000 bảng mỗi tuần phải trả.
 
Báo cáo của M.U cũng đồng nghĩa với việc tương lai của Schweinsteiger tại Old Trafford gần như đã khép lại, bất chấp việc tiền vệ này có tên trong danh sách đăng ký thi đấu tại Premier League (nhưng bị loại khỏi danh sách dự Europa League). Trước đó, Schweinsteiger cũng đã bị HLV Jose Mourinho đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.
 
Ngoài Schweinsteiger, M.U cũng đang định đoạt tương lai của Jesse Lingard. Theo ESPN tiết lộ, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" dự tính gia hạn hợp đồng cho cầu thủ 23 tuổi ngay trong tháng này dù thời hạn vẫn còn 2 năm.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X