Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng chia tay ngôi sao được Sir Alex ca ngợi hết lời

Thứ Tư 18/01/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới được cập nhật, Manchester United đã sẵn sàng chia tay trung vệ Phil Jones - ngôi sao từng rất được Sir Alex Ferguson kỳ vọng.

MU sẵn sàng chia tay ngôi sao được Sir Alex ca ngợi hết lời

Man United đang cho thấy phong độ ấn tượng dưới thời HLV Erik ten Hag. hàng thủ của Quỷ đỏ đã cho thấy sự chắc chắn và đóng góp một phần quan trọng giúp đội bóng giành vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Những cái tên được HLV Erik ten Hag trọng dụng như Rafael Varane, Lisandro Martinez hay Luke Shaw đang có màn trình diễn ấn tượng ở vị trí trung vệ. Cũng chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để những “người thừa” như Phil Jones hay Axel Tuanzebe ra đi trong thời gian tới.

MU sẵn sàng chia tay ngôi sao được Sir Alex ca ngợi hết lời 1

Phil Jones chuẩn bị rời MU

Nguồn tin từ The Sun cho hay, ngay trong tháng 1 tới, MU sẽ thanh lý Phil Jones. Ngôi sao người Anh không còn được trọng dụng trong những mùa giải gần đây và cũng chỉ còn nửa năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, Phil Jones được xem là một trong những cầu thủ có thời gian gắn bó lâu nhất với Man United. Ngôi sao sinh năm 1992 cập bến Old Trafford vào năm 2011 và đến nay đã có 12 mùa giải gắn bó cùng Quỷ đỏ.

Trong quá khứ, Phil Jones từng được xem là “ngọc quý” và được Sir Alex đánh giá rất cao. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến trung vệ người Anh đánh rơi phong độ và không phát huy được những phẩm chất tốt nhất.

Phil Jones hiện đang được Transfermarkt định giá 2 triệu euro và trung vệ này cũng có những liên hệ với Nottingham Forest, Leicester hay Burnley. Sau hơn một thập kỷ gắn bó cùng Quỷ đỏ, Phil Jones sẽ rời Old Trafford với 1 Ngoại hạng Anh, 1 Europa League, 1 FA Cúp, 1 Cúp Liên đoàn và 2 Siêu cúp Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X