Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết tâm giành "máy quét" Ngoại hạng Anh với Arsenal, Liverpool

Thứ Tư 07/03/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB M.U đang sẵn sàng cho cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Abdoulaye Doucoure với các đối thủ tại giải Ngoại Hạng Anh của mình.

MU quyet tam gianh may quet Ngoai hang Anh voi Arsenal, Liverpool hinh anh
Abdoulaye Doucoure được M.U, Arsenal lẫn Liverpool theo đuổi

Trong thời gian qua, HLV Mourinho đã dành nhiều sự quan tâm cho tuyến tiền vệ. Và theo thông tin mới nhất được tờ Mirror chia sẻ, Người đặc biệt đang để ý tới sao trẻ Abdoulaye Doucoure của Watford, người cũng đang nằm trong 'tầm ngắm' của các ông lớn bóng đá Anh khác là Arsenal, Liverpool và Tottenham.

Theo Mirror, HLV Mourinho đã cử trợ lý tới theo dõi trận đấu của Watford với West Brom hôm thứ Bảy tuần trước để 'xem giò' Doucoure. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1993 đang là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Watford

Với nền tảng thể lực tốt, thi đấu bền bỉ và đặc biệt là lên công về thủ đều rất hoàn hảo, Doucoure đang lựa chọn hợp lý nơi tuyến giữa M.U. Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm thiên về phòng ngự, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ 25 tuổi đã có 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở Premier League. Những tình huống dẫn bóng từ giữa sân xâm nhập thẳng vào vòng cấm của đối thủ và dứt điểm của Doucoure đã mang về rất nhiều bàn thắng cho Watford.

Được biết, mức giá mà Watford đưa ra cho Doucoure chỉ là 20 triệu bảng Anh. Đây không phải một số tiền lớn với cả M.U, Arsenal, Liverpool hay Tottenham. Song có lẽ Doucoure sẽ chỉ tới đội bóng nào nếu anh nhận được đề nghị hấp dẫn nhất và cảm thấy có cơ hội để phát triển.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X