Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết tâm đánh bại Barca vụ Verratti

Thứ Tư 19/07/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo TuttoMercatoWeb, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Verratti bên phía PSG.

 

M.U đang gấp rút đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người sẽ là sự thay thế lâu dài cho Carrick. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa thể có được điều mình cần. Rất nhiều những mục tiêu đã được Mourinho đưa vào tầm ngắm nhưng đều gặp khó khăn. Cả Fabinho và Matic đều tỏ ra hứng thú với sân Old Trafford, song Man đỏ không sẵn sàng đáp ứng mức giá 40 và 45 triệu bảng mà Chelsea và Monaco đưa ra. Thương vụ Eric Dier cũng không mang lại hiệu quả khi Spurs kiên quyết giữ ngôi sao của mình.
MU quyet tam danh bai Barca vu tien ve Marco Verratti hinh anh
Verratti là mục tiêu hàng đầu của Barca
Theo TuttoMercatoWeb, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Verratti bên phía PSG. Mourinho cho rằng ngôi sao người Italia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cấp tuyến giữa của Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu tiền vệ tương tự như Paul Scholes, không có thể hình lý tưởng nhưng lại sở hữu kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và khả năng phát động tấn công vô cùng tuyệt vời. Verratti cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Barca gửi PSG: 65 triệu euro + Rakitic = Verratti
Theo Calciomercato, Barca chấp nhận dùng 65 triệu euro cộng Ivan Rakitic để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Marco Verratti từ PSG.
Có được một cầu thủ tài năng như tiền vệ Verratti, tuyến giữa M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Với tài năng của mình, cầu thủ người Italia hoàn toàn có thể thích ứng với môi trường bóng đá ở Premier League. Song vấn đề ở chỗ đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Barca. Đội chủ sân Camp Nou coi ngôi sao của PSG là mục tiêu hàng đầu, họ cũng chính thức đưa ra lời đề nghị nhưng bị từ chối. Cụ thể, Barca chỉ trả cao nhất 70 triệu euro, trong khi đó đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.
MU quyet tam danh bai Barca vu tien ve Marco Verratti hinh anh 2
M.U muốn đánh bại Barca vụ Verratti
Nếu muốn đánh bại Barca, M.U sẽ phải đáp ứng điều kiện của PSG. Quỷ đỏ có lợi thế là đội bóng nước Pháp đang quan tâm đến Martial, Mourinho hoàn toàn có thể dùng cầu thủ người Pháp để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1992. 40 triệu euro cộng Martial có thể là lời đề nghị hợp ký để họ có được ngôi sao người Italia.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X