Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Victor Lindelof

Chủ Nhật 22/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan được cho là đang theo dõi trung vệ Victor Lindelof của MU vào tháng 1 năm 2024, nhưng Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ người Thụy Điển ra đi.

Victor Lindelof chỉ là lựa chọn dự phòng cho Raphael Varane và Lisandro Martinez ở MU. Chứng kiến ngôi sao 29 tuổi không được đá chính thường xuyên tại Old Trafford, AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ anh. Theo Milan Web, Rossoneri sẵn sàng chiêu mộ Lindelof vào tháng 1.

Victor Lindelof dang duoc AC Milan quan tam

Victor Lindelof đang được AC Milan quan tâm

 

Milan đang tìm kiếm người thay thế Simon Kjaer, và đã nhắm đến Lindelof. Họ tự tin sở hữu cựu ngôi sao Benfica với mức giá 13 triệu bảng. Nhiều nguồn tin cho biết MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của Lindelof. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Thụy Điển. Ông nói:

“Trong hợp đồng với Lindelof, có điều khoản cho phép MU gia hạn với cậu ấy đến năm 2025. Vì vậy, chắc chắn rằng họ sẽ xem xét đến quyết định đó, và họ cũng đã thảo luận nội bộ về tình hình của Lindelof. Đối với Lindelof, vào tháng 1 năm nay, cậu ấy từng được Inter Milan và Atletico Madrid quan tâm nhưng câu trả lời của Erik ten Hag là không”.

“Theo như những gì tôi được biết Ten Hag là một fan hâm mộ lớn của Lindelof. Có thể MU sẽ lại nhận thêm những lời đề nghị cho cậu ấy vào tháng 1 tới, nhưng tôi nghĩ câu trả lời của Ten Hag sẽ tiếp tục là không. Ông ấy thực sự muốn trung vệ này ở lại”.

Về phần mình, Lindelof gần đây cũng đã úp mở về khả năng tiếp tục gắn bó với MU. Với việc Martinez đang nghỉ dài hạn, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ được sử dụng thường xuyên trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X