Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Scott McTominay

Thứ Năm 22/06/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TalkSPORT, tiền vệ Scott McTominay được thông báo rằng anh có thể rời đi ở Hè 2023, hiện cầu thủ người Scotland được nhiều đội bóng quan tâm.

Scott McTominay trưởng thành từ lò đào tạo của MU, cầu thủ sinh năm 1996 này cho thấy anh có tiềm năng rất lớn từ khi còn trẻ. Ngôi sao người Scotland cũng có những trận đầu tiên cho đội 1 của Quỷ đỏ từ khá sớm, nhưng rất tiếc anh không thể vươn mình để trở thành một cầu thủ lớn.

Cầu thủ 26 tuổi không tiến bộ trong những mùa giải gần đây, anh chỉ đá tròn vai mà thôi. Mùa giải vừa qua, Scott McTominay phải ngồi dự bị, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ của Man đỏ, sau Casemiro, Eriksen và Fred. 

MU quyet dinh tuong lai Scott McTominay

 Scott McTominay có thể rời MU ở Hè 2023

MU được cho là đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, họ muốn chiêu mộ Rice của West Ham và Mason Mount của Chelsea. Ở chiều ngược lại, HLV Erik ten Tag cũng sẵn sàng chia tay với một số tiền vệ trong đội hình. MU được cho là đưa Fred vào danh sách thanh lý, họ muốn 20 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil.

Theo TalkSPORT, Scott McTominay được thông báo rằng anh có thể rời đi ở Hè 2023, hiện cầu thủ người Scotland được nhiều đội bóng để mắt tới. Newcastle từ lâu đã quan tâm đến McTomiany, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Scotland. 

David Moyes ngưỡng mộ McTominay và muốn đưa anh tới West Ham. MU đang hy vọng dùng tiền cộng cầu thủ 26 tuổi để thuyết phục đội bóng thành London nhượng lại Rice.  

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X